RÈM CỬA NGUYỄN KHIÊM TÂY NINH

May gia công rèm cửa: Gia đình, resort-khách sạn, công ty theo catalog mới nhất. Cung cấp màn sáo, khoen, mùng khung inox, nhận giặt màn

Tel: 0388355017-Email:remcuatayninh@gmail.com

Đăng bởi REM CUA CAO CAP TAY NINH lúc Thứ Hai, 20 tháng 8, 2018 0

May rèm cửa cho nhà nghỉ ở Tây Ninh


Nhà nghỉ nên sử dụng loại rèm cửa nào? Rèm cửa được dùng trong nhà nghỉ ngoài tác dụng trang trí mà nó còn có tác dụng tạo không gian riêng tư cho khách hàng. Tiêu chí để chọn rèm cửa cho các chủ nhà nghỉ chính là mẫu mã, độ cản sáng và giá thành. Theo các chuyên gia, rèm vải là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhà nghỉ.
Rèm cửa cho nhà nghỉ

Rèm cửa cho nhà nghỉ

Đối với không gian nhà nghỉ, Quý khách nên lựa chọn những mẫu rèm vải nhẹ nhàng, không quá sặc sỡ. Vì mục đích của khách hàng đến với nhà nghỉ là để nghỉ ngơi, thư giãn nên họ cần những không gian trang nhã, tinh tế và lịch sự. Vì thế, Quý khách cần chọn những mẫu rèm có hoa văn tinh tế, màu sắc dịu nhẹ tránh gây cảm gác khó chịu cho người nhìn.

Quý khách cần đặc biệt lưu ý, tránh để rèm cửa nổi bật hoặc có màu tương phản đối với màu của cánh cửa hoặc màu sơn tường ( màu giấy dán tường).

Lựa chọn độ dày của rèm vải cho nhà nghỉ

Đối với nhà nghỉ, Quý khách nên chọn loại rèm vải có độ dày lớn, có khả năng cản sáng cao giúp tạo không gian riêng tư tuyệt đối cho khách hàng.
Rèm cửa cho nhà nghỉ

Thực tế, các chủ nhà nghỉ thường lựa chọn rèm vải hai lớp đảm bảo độ dày, không gian riêng tư cho khách mà vẫn đảm bảo sự tinh tế, cuốn hút cho khung cửa tạo không gian lãng mạn, tránh tình trạng rèm cửa một lớp quá dày gây cảm giác ngột ngạt, khó chịu cho căn phòng.

Giá thành rèm vải cho nhà nghỉ

Hiện nay, trên thị trường có vô số mẫu rèm vải dành cho các nhà nghỉ vô cùng đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng và giá cả cũng tương đối hợp lý. Vì rèm vải cho nhà nghỉ không yêu cầu cao về chất lượng mà chỉ cần đảm bảo về độ cản sáng tốt, tạo không gian riêng tư và màu sắc đơn giản nên giá thành cho loại rèm vải này rất hợp lý và phù hợp với nhu cầu tiêu dùng hiện nay. 



Ngoài ra, Quý khách cần chú ý khi lựa chọn rèm vải cho nhà nghỉ nên tạo ra sự thống nhất, hòa hợp giữa rèm vải và nội thất không gian căn phòng. Quý khách không nên lựa chọn quá nhiều mẫu rèm vải sẽ gây rối mắt, làm không gian rời rạc, không ăn nhập.

Trên là 3 tiêu chí chọn lựa rèm vải cho nhà nghỉ mà Rèm cửa Tây Ninh giới thiệu tới
Quý khách. Hi vọng với những thông tin hữu ích trên, Quý khách có thể lựa chọn cho nhà nghỉ của mình được những chiếc rèm vải phù hợp và ưng ý nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc, Rèm cửa Tây Ninh đã tư vấn, khảo sát & lắp đặt Rèm cửa cho nhà nghỉ ở Tây Ninh cụ thể các địa điểm như sau: 

Rèm cửa nhà nghỉ ở Châu Thành
Rèm cửa nhà nghỉ ở Hòa Thành
Rèm cửa nhà nghỉ ở Tân Biên
Rèm cửa nhà nghỉ ở Tân Châu
Rèm cửa nhà nghỉ ở Dương Minh Châu
Rèm cửa nhà nghỉ ở Gò Dầu
Rèm cửa nhà nghỉ ở Bến Cầu
Rèm cửa nhà nghỉ ở Trảng Bàng
Rèm cửa nhà nghỉ ở Thị Xã Tây Ninh

Gọi ngay Rèm cửa Tây Ninh: 093 444 5354 - 097 888 0720 để được tư vấn & hỗ trợ tốt nhất.
► Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn dịch vụ May Rèm cửa của Rèm cửa Tây Ninh.
► Rèm cửa Tây Ninh luôn mong muốn xây dựng 1 hình ảnh đẹp trong quý khách hàng. Khi quý khách nghĩ tới việc “may rèm cửa” là liên tưởng đến Rèm cửa Tây Ninh, đó là sứ mệnh của Rèm cửa Tây Ninh chúng tôi.

Dịch vụ của Rèm Cửa Tây Ninh

May rèm cửa cho khách sạn, nhà nghỉ
May rèm vải cho nhà hàng

May rèm cửa cho gia đình, biệt thự, chung cư
May rèm vải cho bệnh viện, trạm y tế
May rèm vải cho spa
May rèm sân khấu, phông hội trường
May rèm vải cho trường học
May rèm vải đám cưới, khăn bàn, áo ghế
Cung cấp màn sáo nhôm, gỗ cho văn phòng công ty
Phụ kiện rèm cửa, màn sáo
Giặt rèm cửa, màn cửa
 ------------------------------------------------------------------
May rèm cửa ở Châu Thành Tây Ninh
May rèm cửa ở Hòa Thành Tây Ninh
May rèm cửa ở Tân Biên Tây Ninh
May rèm cửa ở Tân Châu Tây Ninh
May rèm cửa ở Dương Minh Châu Tây Ninh
May rèm cửa ở Gò Dầu Tây Ninh
May rèm cửa ở Bến Cầu Tây Ninh
May rèm cửa ở Trảng Bàng Tây Ninh
May rèm cửa ở Thị Xã Tây Ninh
---------------------------------------------
Tags:

May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh; May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh; May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh;May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh; May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh; May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh; May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh; May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh; May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh; May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh; May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh; May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh; May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh; May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin