RÈM CỬA NGUYỄN KHIÊM TÂY NINH

May gia công rèm cửa: Gia đình, resort-khách sạn, công ty theo catalog mới nhất. Cung cấp màn sáo, khoen, mùng khung inox, nhận giặt màn

Tel: 0388355017-Email:remcuatayninh@gmail.com

Đăng bởi REM CUA CAO CAP TAY NINH lúc Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2018 0

Rèm bệnh viện, rèm y tế

Bạn đang tìm đơn vị tư vấn - thiết kế - lắp đặt rèm bệnh viện, rèm vải bệnh viện, rèm y tế.

Rèm bệnh viện, rèm cửa bệnh viện là loại rèm chuyên dụng dành cho các cơ sở y tế như phòng khám, bệnh viện, trạm y tế, các cơ sở khám chữa bệnh. Rèm bệnh viện có những tiêu chuẩn khắt khe trong quá trình sản xuất và sử dụng. 

Rèm phần dưới là vải, phần trên là lưới

Cấu tạo của rèm bệnh viện, rèm vải y tế

Rèm bệnh viện là tên gọi thường dùng cho một loại rèm vải y tế chuyên dụng dành cho bệnh viện. Đây là loại rèm có chất liệu được làm bằng polyeste có khả năng kháng khuẩn, chống cháy và chống bám bụi. 
Rèm vải y tế được lựa chọn và sản xuất bằng quy trình công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn châu Âu và được sự kiểm nghiệm của bộ Y tế về khả năng kháng khuẩn, an toàn cho sức khoẻ của người sử dụng.


Thông thường rèm bệnh viện sẽ được cấu tạo gồm 2 phần, một phần vải và phần lưới phía trên để tạo sự thông thoáng cho không gian. Hoặc loại vải không có phần lưới. Các màu sắc thường được dùng là màu xanh dương, màu vàng be, màu trắng và các gam màu sáng để tạo không khí thoáng mát, sạch sẽ, tốt cho tâm lý của người bệnh khi đến khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế này.

Hiện nay, có rất nhiều loại rèm bệnh viện khác nhau, với đầy đủ kích thước cũng như màu sắc khác nhau để bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với không gian của mỗi bệnh viện. Những bộ rèm cửa cao cấp này được thiết kế gọn gàng, dễ lắp đặt và sử dụng, bạn có thể điều chỉnh rèm theo ý muốn và việc vệ sinh cũng đơn giản hơn rất nhiều.


Rèm bệnh viện, rèm vải ngày càng được quan tâm đúng mực hơn, nhất là trong cuộc sống hiện đại ngày nay, các dịch vụ đều phải được cải tiến và nâng cấp. Các phòng khám bệnh, ngoài dịch vụ khám chữa bệnh tốt thì trang thiết bị cũng như phòng ốc đều phải đảm bảo tiệt trùng, đẹp mắt.

Có đa dạng mẫu mã rèm cửa bệnh viện để bạn lựa chọn

Rèm bệnh viện giá rẻ hoặc rèm bệnh viện cao cấp, rèm y tế, mành rèm kháng khuẩn


Không thể phủ nhận loại rèm được bày bán trên thị trường có rất nhiều, đa dạng các kiểu dáng, mẫu mã nhưng không phải loại rèm nào cũng đảm bảo chất lượng, an toàn. Đó là lý do tại sao bạn nên tìm đến địa chỉ bán uy tín, có mức giá thành cạnh tranh, tránh “tiền mất, tật mang”.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin