RÈM CỬA NGUYỄN KHIÊM TÂY NINH

May gia công rèm cửa: Gia đình, resort-khách sạn, công ty theo catalog mới nhất. Cung cấp màn sáo, khoen, mùng khung inox, nhận giặt màn

Tel: 0388355017-Email:remcuatayninh@gmail.com

Đăng bởi REM CUA CAO CAP TAY NINH lúc Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018 0

Rèm văn phòng, rèm cửa văn phòng, rèm văn phòng giá rẻ ở Tây Ninh

Giới thiệu về rèm văn phòng, rèm cửa công ty


Rèm văn phòng, rèm cửa văn phòng là một trong những loại sản phẩm rèm cửa chống nắng ngày càng được sử dụng phổ biến cho các văn phòng làm việc và trở nên một vật dụng không thể thiếu để chống nắng cho không gian làm việc .

 Rèm cửa văn phòng

Cấu tạo rèm văn phòng làm bằng chất liệu gì ?


Rèm văn phòng, rèm văn phòng công ty được tạo thành từ chất liệu tổng hợp polyester. Đó là hợp chất được kết hợp giữa cao su và vải công nghiệp để tạp thành hợp chất nhựa dẻo polyeste.


Đặc tính của chất liệu rèm văn phòng này là dẻo, dai, mềm và có độ cách nhiệt cũng như chống nắng lên tới 100%. Chính vì vậy mà chất liệu này được sử dụng phổ biến để chống nắng cho văn phòng công sở.

Có hai dạng rèm văn phòng chủ yếu từ loại nguyên liệu này là rèm cuốn và rèm lá dọc.


Rèm cuốn có cấu tạo từng mảng lớn, sử dụng ống cuộn rèm bằng hợp kim nhôm cao cấp, dây kéo bằng hạt nhựa cứng  và đầu khoá nhựa cao cấp.
 Rèm cuốn


Rèm lá dọc hay mành lá dọc được sản xuất cùng chất liệu polyeste như rèm cuốn nhưng có cấu tạo từng lá nhỏ bản 98mm mà 120mm. Rèm văn phòng lá dọc sử dụng hệ điều chỉnh thanh ray bi và dây hạt nhựa cao cấp.

 Rèm mành lá dọc


So sánh hai loại rèm văn phòng này về độ chống nắng thì rèm cuốn có ưu điểm vượt trội hơn hẳn về độ chống nắng só với mành lá dọc


Ngoài ra, các loại rèm sáo nhôm, rèm gỗ hoặc rèm vải cũng có thể sử dụng làm rèm cửa văn phòng tuỳ theo mục đích sử dụng của từng loại.

Ưu điểm của rèm văn phòng


– Rèm văn phòng, rèm văn phòng công ty có rất nhiều mẫu mã và chủng loại được sử dụng trong hầu hết các văn phòng làm việc.

– Rèm mành văn phòng phù hợp với môi trường công sở, cơ quan làm việc, gọn nhẹ và lịch sự, tạo không khí thoải mái cho người làm việc, gắn kết các thành viên trong cùng công ty với nhau.

– Thường được sử dụng cho các không gian văn phòng ở vị trí cao, có không gian mở và đón nhiều ánh sáng.

– Rèm cửa văn phòng, rèm cửa công ty là loại rèm lý tưởng cho cửa sổ phòng khách, phòng làm việc, cũng như các cao ốc văn phòng. Rèm văn phòng là sự kết hợp giữa tính năng trang trí không gian với những tính tăng hữu hiệu trong điều chỉnh ánh sáng xuyên vào phòng.

– Rèm văn phòng dùng hợp chất nhựa có bề mặt bóng mịn, hạn chế bám bụi, dễ dàng vệ sinh, lau chùi và không tốn công giặt giũ như các loại rèm vải

– Sử dụng dễ dàng, độ bền cao, cản nhiệt, chống nắng tuyệt đối, lịch sự, phù hợp với  môi trường làm việc nơi đông người. Chất liệu rèm văn phòng thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

Rèm văn phòng được cung cấp bởi remcuatayninh.com lý tưởng cho cửa sổ phòng khách, phòng làm việc, cũng như các cao ốc văn phòng.

Mành văn phòng, mành văn phòng công ty là sự kết hợp giữa tính năng trang trí không gian với những tính tăng hữu hiệu trong điều chỉnh ánh sáng xuyên vào phòng.

Vật liệu chính là lá vải khổ được làm từ chất liệu nhựa kết hợp với sợi polyeste nên có khả năng chống chịu tác động của thời tiết.

Rèm văn phòng, rèm văn phòng công ty có hệ thống chuyển động bằng bi treo chạy trên thanh ray nhôm nằm ngang với cửa. Vì vậy, giải pháp của các nhà thiết kế đưa ra là dùng rèm cửa văn phòng vừa che chắn nắng vùa tạo cho công trình – văn phòng dáng vẻ cao ráo và bề thế.
Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc, Rèm cửa Tây Ninh đã tư vấn, khảo sát & lắp đặt Rèm cửa ở Tây Ninh cụ thể các địa điểm như sau:
 
Rèm cửa ở Châu Thành Tây Ninh
Rèm cửa ở Hòa Thành Tây Ninh
Rèm cửa ở Tân Biên Tây Ninh
Rèm cửa ở Tân Châu Tây Ninh
Rèm cửa ở Dương Minh Châu Tây Ninh
Rèm cửa ở Gò Dầu Tây Ninh
Rèm cửa ở Bến Cầu Tây Ninh
Rèm cửa ở Trảng Bàng Tây Ninh
Rèm cửa ở Tây Ninh 
Gọi ngay Rèm cửa Tây Ninh: 093 444 5354 - 097 888 0720 để được tư vấn & hỗ trợ tốt nhất.
 
► Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn dịch vụ May Rèm cửa của Rèm cửa Tây Ninh. 
► Rèm cửa Tây Ninh luôn mong muốn xây dựng 1 hình ảnh đẹp trong quý khách hàng. Khi quý khách nghĩ tới việc “may rèm cửa” là liên tưởng đến Rèm cửa Tây Ninh, đó là sứ mệnh của Rèm cửa Tây Ninh chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin