RÈM CỬA NGUYỄN KHIÊM TÂY NINH

May gia công rèm cửa: Gia đình, resort-khách sạn, công ty theo catalog mới nhất. Cung cấp màn sáo, khoen, mùng khung inox, nhận giặt màn

Tel: 0388355017-Email:remcuatayninh@gmail.com

Đăng bởi REM CUA CAO CAP TAY NINH lúc Thứ Hai, 20 tháng 8, 2018 0

May màn cửa, rèm cửa cho Khách sạn ở Tây Ninh


Ngành du lịch tại Việt Nam nói chung & ngành du lịch Tây Ninh nói riêng ngày càng phát triển thu hút lượng khách du lịch quốc tế tới tham quan Việt Nam & Tây Ninh ngày càng tăng. 

Du lịch đang trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước và kéo theo đó là các ngành dịch vụ du lịch ngày càng mở rộng và phát triển. Nên dễ hiểu dịch vụ kinh doanh khách sạn cũng trở nên phát triển mạnh mẽ. Mỗi khách sạn đều cố gắng tạo ra những dịch vụ hoàn hảo nhất đáp ứng nhu cầu khách du lịch trong và ngoài nước.

May rèm cửa ở Thành Phố Tây Ninh
Khách sạn Sunrise Tây Ninh
Các khách sạn được đầu tư từ A đến Z tức là họ chú ý tất cả các yếu tố để làm nên một dịch vụ khách sạn hiện đại sạng trọng từ quầy lễ tân, không gian nội thất phòng ở, các dịch vị chăm sóc đi kèm như ăn uống vui chơi làm đẹp giải trí kèm theo các chương trình khuyến mại giảm giá...

May rèm cửa ở Thành Phố Tây Ninh

Nếu khách sạn của nhận được sự ấn tượng, hài lòng từ phía khách du lịch khi lưu lại thì cơ hội khách du lịch quay trở lại khách sạn càng cao, cộng thêm những chia sẻ từ khách du lịch tới bạn bè người thân. Chính vì vậy việc đầu tư trang trí cho khách sạn nói chung và không gian phòng ở khách sạn nói riêng là điều quan trọng nhất. Và nói đến trang trí nội thất khách sạn không thể thiếu màn cửa, rèm cửa. Vậy chọn màn cửa, rèm cửa cho khách sạn ra sao? Sau đây Rèm cửa Tây Ninh sẽ hướng dẫn Quý khách chọn màn cửa, rèm cửa cho khách sạn như thế nào để đem lại ấn tượng riêng trong mỗi khách du lịch.

May rèm cửa ở Tân Biên, Tây Ninh

Việc chọn rèm cửa cho khách sạn không giống với việc chọn rèm cửa cho các không gian nội thất khác. Bởi không gian nội thất khách sạn cần sự thoải mái nhẹ nhàng, yên tĩnh nhưng cần hướng tới sự tinh tế. Vì sao ư ? Vì Khách sạn là nơi để du khách nghỉ ngơi sau thời gian vui chơi tham quan du lịch. Chính vì vậy rèm cửa cho phòng ở khách sạn nên chọn những gam màu trung tính như màu kem thể hiện sự trang nhã, lịch sự trong đó thì màu trắng thường được ưu tiên hơn. Những màu rèm cửa này còn tạo cảm giác sạch sẽ thoáng mát. Đối với khách sạn có vị trí thuận lợi như ở trên cao, có tầm nhìn rộng hoặc sát với bãi tắm có thể chọn rèm cửa màu xanh dương để tạo cảm giác gần gũi hơn.

May màn cửa, rèm cửa ở Dương Minh Châu, Tây Ninh

Thông thường, Rèm cửa khách sạn thường sử dụng là rèm vải, ít khi sử dụng các loại màn khác vì màn vải tạo cảm giác mềm mại, uyển chuyển. Chất liệu sản xuất rèm vải được chọn thường là loại vải mềm, nhẹ và mỏng như vải lụa, vải lanh trơn. Hoa văn trên rèm cửa không quá cầu kỳ, thậm chí là loại vải trơn không hoa văn.

May màn cửa ở Tân Châu, Tây Ninh

Ngoài chức năng trang trí không gian nội thất, rèm cửa khách sạn cũng cần đảm bảo những tính năng cần thiết như điều chỉnh ánh sáng trong phòng, giữ nhiệt vào mùa đông, làm mát mùa hè, che chắn ngăn cản tiếng ồn từ bên ngoài, tạo không gian nghỉ ngơi yên tĩnh cho khách(đặc biệt vào những mùa du lịch cao điểm lượng du khách tăng cao).

May rèm cửa ở Hòa Thành, Tây Ninh

Tùy vào nguồn kinh phí và đẳng cấp của khách sạn ( 1 sao, 2 sao hay 4 sao 5 sao, ), chủ khách sạn có thể cân nhắc lựa chọn rèm cửa phù hợp với tiềm lực cũng như để khẳng định vị trí của mình bởi vì không phải loại rèm cửa nào cũng giống nhau. Với những khách hàng có kinh nghiệm, họ chỉ cần nhìn lướt qua là có thể đánh giá các thiết bị nội thất trong phòng có hợp với cái giá họ phải chi ra cho khoảng thời gian họ trú tại khách sạn của bạn hay không.

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc, Rèm cửa Nguyễn Khiêm Tây Ninh đã tư vấn, khảo sát & lắp đặt Rèm cửa ở Tây Ninh cụ thể các địa điểm như sau: 

May rèm cửa ở Châu Thành Tây Ninh
May rèm cửa ở Hòa Thành Tây Ninh
May rèm cửa ở Tân Biên Tây Ninh
May rèm cửa ở Tân Châu Tây Ninh
May rèm cửa ở Dương Minh Châu Tây Ninh
May rèm cửa ở Gò Dầu Tây Ninh
May rèm cửa ở Bến Cầu Tây Ninh
May rèm cửa ở Trảng Bàng Tây Ninh
May rèm cửa ở Thị Xã Tây Ninh

Gọi ngay Rèm cửa Tây Ninh: 0388 355 017 - 0937 3047 31 để được tư vấn & hỗ trợ tốt nhất.
► Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn dịch vụ May Rèm cửa của Rèm cửa Tây Ninh.
► Rèm cửa Tây Ninh luôn mong muốn xây dựng 1 hình ảnh đẹp trong quý khách hàng. Khi quý khách nghĩ tới việc “may rèm cửa” là liên tưởng đến Rèm cửa Tây Ninh, đó là sứ mệnh của Rèm cửa Tây Ninh chúng tôi.

Dịch vụ của Rèm Cửa Nguyễn Khiêm Tây Ninh

May rèm cửa cho khách sạn, nhà nghỉ
May rèm vải cho nhà hàng

May rèm cửa cho gia đình, biệt thự
May rèm vải cho bệnh viện, trạm y tế
May rèm vải cho spa
May rèm sân khấu, phông hội trường
May rèm vải cho trường học
May rèm vải đám cưới, khăn bàn, áo ghế
Cung cấp màn sáo nhôm, gỗ cho văn phòng công ty
Phụ kiện rèm cửa, màn sáo
Giặt rèm cửa, màn cửa

Tags:

May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh; May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh; May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh;May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh; May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh; May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh; May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh; May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh; May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh; May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh; May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh; May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh; May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh; May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin