RÈM CỬA NGUYỄN KHIÊM TÂY NINH

May gia công rèm cửa: Gia đình, resort-khách sạn, công ty theo catalog mới nhất. Cung cấp màn sáo, khoen, mùng khung inox, nhận giặt màn

Tel: 0388355017-Email:remcuatayninh@gmail.com

Đăng bởi REM CUA CAO CAP TAY NINH lúc Thứ Hai, 20 tháng 8, 2018 0

Giới thiệu về Rèm vải cho nhà hàng

Rèm vải cho nhà hàng cần phù hợp với phong cách không gian cũng như nhu cầu sử dụng của nhà hàng. Rèm vải có ảnh hưởng lớn đối với thẩm mỹ của nhà hàng. Từ những nhà hàng truyền thống giản dị cho đến những nhà hàng hiện đại, đẳng cấp đều không thể thiếu rèm vải. Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho Quý khách về cách chọn rèm vải cho nhà hàng phù hợp và đẹp nhất, sang trong nhất.

Rèm vải là phụ kiện không thể thiếu đối với mỗi nhà hàng. Mục đích của rèm vải là giải quyết được yếu tố che chắn ánh sáng từ mặt trời, giảm ồn và đặc biệt là tạo không gian riêng tư thoải mái cho khách hàng. Dưới đây là một vài mẫu rèm cửa cho nhà hàng Quý khách nên tham khảo:

Rèm sáo gỗ, tre sử dụng trong nhà hàng

Rèm sáo gỗ, rèm sáo tre cho nhà hàng

Rèm sáo gỗ, tre dùng cho nhà hàng giúp tôn lên vẻ mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên, giản dị và tinh tế thể hiện phong cách sang trọng, lịch lãm và trang nhã cho nhà hàng.
Đối với những nhà hàng sở hữu không gian nội thất nhỏ thì rèm sáo gỗ, tre là một sự lựa chọn tuyệt vời. Với loại rèm sáo này, Quý khách nên chọn gam màu xanh, màu kem giúp tạo sự nhẹ nhàng, yên bình hoặc gam màu đỏ để tạo điểm nhấn và thu hút khách hàng.

Rèm vải voan cho nhà hàng

Rèm vải voan cho nhà hàng

Rèm vải Voan là chất liệu được sử dụng làm rèm vải cho nhà hàng rất phổ biến. Loại rèm vải voan mang lại sự nhẹ nhàng, mỏng manh nhưng vô cùng cuốn hút, bí ẩn và quyến rũ tô thêm vẻ sang trọng, lịch sự, đẳng cấp và quý phái cho mọi phong cách không gian của các nhà hàng từ hiện đại đến cổ điển.

Rèm sợi, rèm hạt cho không gian nhà hàng lãng mạn

Rèm sợi, rèm hạt cho không gian nhà hàng lãng mạn

Với những nhà hàng có phong cách  lãng mạn, thì rèm sợi, rèm hạt là sự lựa chọn hoàn hảo. Với những loại rèm sợi này, đặc biệt là rèm sợi có những sợi kim sa, kim tuyến được trang trí trong từng căn phòng của nhà hàng sẽ vô cùng nổi bật khi được chiếu những ánh điện mờ ảo mang đến sự kiêu sa, quyến rũ và vô cùng cuốn hút khách hàng.

Rèm lá dọc cho nhà hàng hiện đại

Rèm lá dọc cho nhà hàng hiện đại

Rèm lá dọc được sử dụng phổ biến trong các nhà hàng hiện đại, cao cấp. Rèm lá dọc có ưu điểm là vô cùng tiện lợi, dễ sử dụng. Quý khách có thế dễ dàng điều chỉnh ánh sáng trong căn phòng hay có thể kéo xếp lên thả xuống hoặc xoay lật một cách nhanh chóng.

Rèm pha lê cho nhà hàng

Rèm pha lê cho nhà hàng

Rèm pha lê là loại rèm cửa cao cấp, được làm từ thủy tinh và nhựa trong. Rèm pha lê giúp Quý khách tạo nên những không gian nhẹ nhàng, mờ ảo và huyền bí cho từng căn phòng của nhà hàng. Rèm pha lê hợp với những nhà hàng có diện tích lớn, sang trọng và đẳng cấp.
Trên là vài gợi ý nhỏ của Rèm cửa Tây Ninh về cách chọn rèm vải cho nhà hàng. Hi vọng, Quý khách sớm tìm được loại rèm vải cho nhà hàng của mình được như ý.

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc, Rèm cửa Tây Ninh đã tư vấn, khảo sát & lắp đặt Rèm cửa cho nhà hàng ở Tây Ninh cụ thể các địa điểm như sau: 

Rèm vải nhà hàng ở Châu Thành
Rèm vải nhà hàng ở Hòa Thành
Rèm vải nhà hàng ở Tân Biên
Rèm vải nhà hàng ở Tân Châu
Rèm vải nhà hàng ở Dương Minh Châu
Rèm vải nhà hàng ở Gò Dầu
Rèm vải nhà hàng ở Bến Cầu
Rèm vải nhà hàng ở Trảng Bàng
Rèm vải nhà hàng ở Thị Xã Tây Ninh

Gọi ngay Rèm cửa Tây Ninh: 093 444 5354 - 097 888 0720 để được tư vấn & hỗ trợ tốt nhất.
► Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn dịch vụ May Rèm cửa của Rèm cửa Tây Ninh.
► Rèm cửa Tây Ninh luôn mong muốn xây dựng 1 hình ảnh đẹp trong quý khách hàng. Khi quý khách nghĩ tới việc “may rèm cửa” là liên tưởng đến Rèm cửa Tây Ninh, đó là sứ mệnh của Rèm cửa Tây Ninh chúng tôi.

Dịch vụ của Rèm Cửa Tây Ninh

May rèm cửa cho khách sạn, nhà nghỉ
May rèm vải cho nhà hàng

May rèm cửa cho gia đình, biệt thự
May rèm vải cho bệnh viện, trạm y tế
May rèm vải cho spa
May rèm sân khấu, phông hội trường
May rèm vải cho trường học
May rèm vải đám cưới, khăn bàn, áo ghế
Cung cấp màn sáo nhôm, gỗ cho văn phòng công ty
Phụ kiện rèm cửa, màn sáo
Giặt rèm cửa, màn cửa
 ------------------------------------------------------------------
May rèm cửa ở Châu Thành Tây Ninh
May rèm cửa ở Hòa Thành Tây Ninh
May rèm cửa ở Tân Biên Tây Ninh
May rèm cửa ở Tân Châu Tây Ninh
May rèm cửa ở Dương Minh Châu Tây Ninh
May rèm cửa ở Gò Dầu Tây Ninh
May rèm cửa ở Bến Cầu Tây Ninh
May rèm cửa ở Trảng Bàng Tây Ninh
May rèm cửa ở Thị Xã Tây Ninh
---------------------------------------------
Tags:

May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh; May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh; May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh;May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh; May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh; May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh; May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh; May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh; May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh; May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh; May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh; May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh; May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh; May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh



Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin