RÈM CỬA NGUYỄN KHIÊM TÂY NINH

May gia công rèm cửa: Gia đình, resort-khách sạn, công ty theo catalog mới nhất. Cung cấp màn sáo, khoen, mùng khung inox, nhận giặt màn

Tel: 0388355017-Email:remcuatayninh@gmail.com

Đăng bởi REM CUA CAO CAP TAY NINH lúc Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2018 0

Giới thiệu về rèm vải một màu

Rèm vải một màu là chất liệu được sử dụng phổ biến cho không gian hiện đại, mang phong cách Châu Âu. Được thiết kế đơn giản hơn, thông thường là rèm 2 lớp với lớp vải trơn một màu bên ngoài kết hợp lớp voan trắng xước,hoặc mờ.
Chất liệu vải thường là vải thô len, vải thô gai hoặc vải một màu phủ lớp cao su non cách nhiệt.
 Rèm vải một màu

Cách chọn màu rèm một màu:

Tùy theo thiết kế nội thất riêng cho từng không gian mà ta có thể lựa chọn màu rèm cửa phù hợp. Có thể dựa theo màu thiết kế sẵn trong nhà như màu sofa,màu đồ gỗ nội thất.....

Bên cạnh đó không thể không nhắc tới yếu tố rất quan trọng đó là ánh sáng trong phòng nên sử dụng những gam màu sáng, màu kem, ghi sáng....cho không gian có lượng ánh sáng thấp.

Rèm vải một màu là loại rèm vải phù hợp sử dụng cho không gian hiện đại nhưng mang đẳng cấp sang trọng của phong cách châu Âu. 

 Rèm vải màu xanh
Rèm một màu có cấu tạo từ chất liệu vải nhung, vải thô len, thô gai. Vải thô có vải thô chất liệu sợi vải to và vải thô chất liệu sợi vải nhỏ. Vải thô có chất liệu sợi vải to thường thích hợp cho những khung cửa rộng, không gian bề thế và các đồ đạc nội thất cũng to lớn. Sử dụng vải thô có chất liệu sợi vải to thường hợp phong cách mạnh mẽ, đứng đắn tuy nhiên nếu những không gian thường xuyên có bụi thì rất ngại sử dụng. Đối với chất liệu vải thô sợi nhỏ thì mềm mại và nhẹ nhàng hơn. Rèm vải thô sợi nhỏ tránh được đáng kể sự bám dính bụi nên phù hợp với đa số không gian sống, các cửa sổ có kích thước từ nhỏ tới lớn khác nhau.

Rèm vải một màu là loại rèm vải theo xu hướng thiết kế đơn giản nhưng không đơn điệu tạo nên không gian sống nhẹ nhàng thanh lịch. Khác với xu hướng hoa văn màu sắc lòe loẹt thì rèm một màu chỉ sử dụng một màu duy nhất cho cả bộ rèm. Nếu truyền thống hay sử dụng rèm có nhiều hoa văn và màu sắc khi nghe sang lối thiết kế một màu thì không hứng thú nhưng khi được nhìn tận mắt những mẫu mã sẽ làm thay đổi hẳn suy nghĩ. Rèm một màu có cái gì đó không khoe khoang mà tự nó toát lên sự đàng hoàng, sang trọng rồi.

Rèm vải một màu có tác dụng cản sáng, cách nhiệt và có tác dụng trang trí làm đẹp không gian sống, làm thay đổi tinh thần sống. Chúng tôi sở hữu bộ sưu tập rèm một màu rất đa dạng về màu sắc nhằm phù hợp cho các không gian sống khác nhau, sở thích khác nhau, mệnh phong thủy khác nhau. Rèm vải màu xanh biển vững vàng, bình yên; màu xanh da trời tươi sáng nhẹ nhàng; màu ghi trẻ trung thanh lịch; màu xanh rêu tươi mát dịu nhẹ; màu đỏ đô nóng bỏng, quyến rũ; màu nâu thanh lịch nhã nhặn; màu trắng sữa thoáng mát rộng rãi; màu vàng cao sang quyền quý; màu hồng lãng mạn cuốn hút …

Rèm vải một màu được ứng dụng rộng rãi cho các không gian khác nhau từ phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng bếp. Đặc biệt màn vải một màu rất phù hợp cho không gian văn phòng làm việc, trung tâm nghiên cứu, thư viện cho đến các khu khách sạn, quán cafe, showroom,… Sử dụng rèm một màu cho không gian làm việc tạo không khí lịch sự, đàng hoàng, không mang cảm giác nặng nề và rối rắm như rèm vải hoa văn.

Nếu thiết kế rèm vải 2 lớp với chất liệu lớp cản sáng là rèm vải một màu thì nên thiết kế lớp trong là lớp voan trắng cước như thế sẽ tăng được vẻ đẹp quyến rũ của lớp vải một màu. Nhìn chung màn vải một màu rất đa dạng trong cách thức thiết kế từ rèm ô rê, rèm chiết ly, rèm roman, rèm 1 lớp, rèm 2 lớp,… Rèm một màu giúp không gian sống đơn giản mà lịch sự, sang trọng xứng đáng là loại rèm vải ăn khách trong nghành rèm cửa hiện nay.

Rèm vải một màu – 5 ưu thế chỉ có tại remcuatayninh.com

- Vải may rèm vải phòng khách giá rẻ được nhập ngoại vượt trội về chất lượng và thẩm mỹ.
- Phong cách thiết kế đa dạng và độc đáo phù hợp cho các không gian khác nhau.
- Tư vấn miễn phí, chuyên nghiệp.
- Đội ngũ thợ may, thợ thi công lành nghề nhiều năm kinh nghiệm.
- Cung cấp hóa đơn bán hàng trực tiếp.

Cung cấp rèm vải một màu – 3 cam kết:

- Giá cả cạnh tranh nhất.
- Chế độ bảo hành nghiêm túc, kịp thời.
- Chất lượng sản phẩm đạt chuẩn kỹ thuật, thẩm mỹ, đạt chuẩn kích thước hình học.

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc, Rèm cửa Tây Ninh đã tư vấn, khảo sát & lắp đặt Rèm cửa ở Tây Ninh cụ thể các địa điểm như sau: 

May rèm cửa ở Châu Thành Tây Ninh
May rèm cửa ở Hòa Thành Tây Ninh
May rèm cửa ở Tân Biên Tây Ninh
May rèm cửa ở Tân Châu Tây Ninh
May rèm cửa ở Dương Minh Châu Tây Ninh
May rèm cửa ở Gò Dầu Tây Ninh
May rèm cửa ở Bến Cầu Tây Ninh
May rèm cửa ở Trảng Bàng Tây Ninh
May rèm cửa ở Thị Xã Tây Ninh

Gọi ngay Rèm cửa Tây Ninh: 093 444 5354 - 097 888 0720 để được tư vấn & hỗ trợ tốt nhất.
► Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn dịch vụ May Rèm cửa của Rèm cửa Tây Ninh.
► Rèm cửa Tây Ninh luôn mong muốn xây dựng 1 hình ảnh đẹp trong quý khách hàng. Khi quý khách nghĩ tới việc “may rèm cửa” là liên tưởng đến Rèm cửa Tây Ninh, đó là sứ mệnh của Rèm cửa Tây Ninh chúng tôi.

Dịch vụ của Rèm Cửa Tây Ninh

May rèm cửa cho khách sạn, nhà nghỉ
May rèm vải cho nhà hàng
May rèm cửa cho gia đình, biệt thự
May rèm vải cho bệnh viện, trạm y tế
May rèm vải cho spa
May rèm sân khấu, phông hội trường
May rèm vải cho trường học
May rèm vải đám cưới, khăn bàn, áo ghế
Cung cấp màn sáo nhôm, gỗ cho văn phòng công ty
Cung cấp drap, chăn, áo gối
Phụ kiện rèm cửa, màn sáo
Giặt rèm cửa, màn cửa

Tags:

May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh; May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh; May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh;May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh; May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh; May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh; May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh; May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh; May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh; May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh; May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh; May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh; May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh; May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin