RÈM CỬA NGUYỄN KHIÊM TÂY NINH

May gia công rèm cửa: Gia đình, resort-khách sạn, công ty theo catalog mới nhất. Cung cấp màn sáo, khoen, mùng khung inox, nhận giặt màn

Tel: 0388355017-Email:remcuatayninh@gmail.com

Đăng bởi REM CUA CAO CAP TAY NINH lúc Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2018 0

Giới thiệu về rèm vải, rèm vải chống nắng cao cấp ở Tây Ninh

Chọn loại rèm vải giá rẻ, rèm vải chống nắng bình dân hay rèm vải cao cấp?

Rèm vải chống nắng cao cấp

Rèm vải là một trong những loại rèm cửa không thể thiếu được trong mục đích chống nắng và trang trí cho ngôi nhà, nhất là loại rèm vải cao cấp dành cho những không gian sang trọng.

Rèm vải có nhiều loại với các chất liệu khác nhau, hoạ tiết rèm vải khác nhau đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều người. Tuỳ theo mục đích sử dụng cũng như túi tiền mà bạn bỏ ra để làm rèm cửa, có nhiều sự lựa chọn khác nhau dành cho rèm vải.

Rèm vải sẽ làm cho không gian nội thất nhà bạn như được khoác thêm một tấm áo mới. Không gian nhà nhờ thế mà trở nên sang trọng và phong cách hơn. Hiện nay thì có rất nhiều loại màn cửa, màn rèm để lựa chọn, với nhiều màu sắc khác nhau. Trong bài viết này Remcuatayninh.com  sẽ bật mí xu hướng sử dụng màn cửa, màn rèm phù hợp với căn nhà và mục đích sử dụng của các bạn.

Chất liệu rèm vải, rèm vải chống nắng

– Rèm được làm từ vải  như vải thô, vải gâm, vải nhung…có hiệu quả chắn nắng , chắn gió từ bên ngoài vào căn phòng. – Giữ cho căn phòng ấm áp vè mua đông , mát mẻ về mùa hè. – Ngăn bụi , giảm thiểu tiếng ồn ã từ bên ngoài giúp căn phòng được yên tĩnh , trong lành.

Căn phòng, ngôi nhà sử dụng rèm vải sẽ tăng thêm phần giàu có lịch sự, sự đầm ấm, với việc sử dụng các nguyên liệu vải khác nhau, các rèm có hoa văn , họa tiết khác nhau…

Rèm vải cao cấp góp phần tạo nên nét duyên dáng cho ngôi nhà , rèm vải là một yếu tố quan trọng trong việc trang trí nội thất có ảnh hưởng tới tông thể không gian tùy theo phong cách trang trí nội thất theo cổ điển hay hiện đại mà lựa chọn kiểu màn cửa, màu sắc , loại rèm , màn vải cũng như cách treo rèm vải.

Nếu bạn là người yêu thích sự thanh lịch, những bộ rèm vải trơn một màu là sự lựa chọn đúng đắn nhất. Không cầu kỳ hoạ tiết, sự sang trọng toát lên từ chính chất liệu làm nên rèm vải. Chủ yếu là sử dụng loại vải thô trơn có bề mặt nhẵn mịn. Màu sắc nên dùng là những tone màu sáng như trắng kem, vàng be, xanh dương, nâu cà phê, xanh ngọc, ghi sáng…Đó là những gam màu tạo nên sự thanh lịch cho căn phòng của bạn.

Còn bạn yêu thích sự đẳng cấp tuyệt đối, hãy đến Rèm cửa Tây Ninh để được tư vấn những mẫu rèm vải nhập khẩu từ châu Âu như rèm vải Bỉ, rèm vải Anh, rèm vải Nhật, rèm vải Hàn Quốc hay Thái Lan…đẳng cấp toát lên từ chính thương hiệu vải đến chất liệu và từng đường kim mũi chỉ. Tất cả sẽ tạo thành bộ rèm vải sang trọng góp phần khẳng định đẳng cấp cho gia chủ.

Hình thức may rèm vải thế nào?

Hiện nay , trên thị trường có các loại rèm vải đẹp khác nhau như rèm vải vén , rèm vải Roman ( xếp lớp, còn làm gọi là rèm roman), rèm vải voan.

Tuỳ theo mục đích sử dụng mà chọn loại rèm vải phù hợp nhất:
Với phòng khách: Đây là những khung cửa sổ thường có độ lớn về chiều ngang nên tốt nhất là bạn nên chọn loại rèm vải vén mở ngang để tạo độ rộng cho căn phòng khách và tăng thêm sự sang trọng.
Với cửa sổ phòng ngủ có độ rộng cũng vậy, với khung cửa sổ nhỏ, hình thức rèm vải phù hợp nhất là rèm roman xếp lớp. Ưu điểm là gọn, nhẹ, tiết kiệm diện tích tường khiến cho căn phòng trở nên thanh thoát hơn.
Nếu cửa sổ của ngôi nhà không có nhiều ánh nắng, bạn nên chọn loại vải mềm mại, có độ dày vừa phải kết hợp với một lớp vải voan bên trong để tạo sự duyên dáng và vẫn sang trọng.

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc, Rèm cửa Tây Ninh đã tư vấn, khảo sát & lắp đặt Rèm cửa ở Tây Ninh cụ thể các địa điểm như sau:

Rèm cửa ở Châu Thành Tây Ninh
Rèm cửa ở Hòa Thành Tây Ninh
Rèm cửa ở Tân Biên Tây Ninh
Rèm cửa ở Tân Châu Tây Ninh
Rèm cửa ở Dương Minh Châu Tây Ninh
Rèm cửa ở Gò Dầu Tây Ninh
Rèm cửa ở Bến Cầu Tây Ninh
Rèm cửa ở Trảng Bàng Tây Ninh
Rèm cửa ở Tây Ninh

Gọi ngay Rèm cửa Tây Ninh: 093 444 5354 - 097 888 0720 để được tư vấn & hỗ trợ tốt nhất.

► Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn dịch vụ May Rèm cửa của Rèm cửa Tây Ninh.

► Rèm cửa Tây Ninh luôn mong muốn xây dựng 1 hình ảnh đẹp trong quý khách hàng. Khi quý khách nghĩ tới việc “may rèm cửa” là liên tưởng đến Rèm cửa Tây Ninh, đó là sứ mệnh của Rèm cửa Tây Ninh chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin