RÈM CỬA NGUYỄN KHIÊM TÂY NINH

May gia công rèm cửa: Gia đình, resort-khách sạn, công ty theo catalog mới nhất. Cung cấp màn sáo, khoen, mùng khung inox, nhận giặt màn

Tel: 0388355017-Email:remcuatayninh@gmail.com

Đăng bởi REM CUA CAO CAP TAY NINH lúc Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018 0

Giới thiệu về Rèm cửa cho phòng ngủ Trẻ Em

Rèm cửa phòng trẻ em là những vật trang trí ảnh hưởng ít nhiều tới không gian ngộ nghĩnh của trẻ. Lựa chọn Rèm Trẻ Em phù hợp với giới tính cũng như tính cách của trẻ là điều mà các bậc cha mẹ cần chú ý và quan tâm.
 

Rèm cửa phòng ngủ của bé

Hình thành thói quen cho trẻ từ bé là một lời khuyên mà các chuyên gia tâm lý luôn mong muốn mọi bậc phụ huynh sẽ áp dụng. Và sự nhận thức với môi trường bên ngoài rất nhanh cho cho lứa tuổi của trẻ. Vì vậy, nội thất căn phòng cho trẻ đóng vai trò rất quan trọng và kích thích sự yêu thích lớn dần của trẻ, đặc biệt đó là những tấm rèm cửa phòng trẻ em - những vật trang trí ảnh hưởng ít nhiều tới không gian ngộ nghĩnh của trẻ. 


Rèm vải trẻ em là một mẫu rèm vải chuyên sử dụng cho phòng trẻ em. Rèm có nhiều mẫu mã đa dạng cho các bé trai và bé gái.  

Rèm trẻ em cho phòng bé gái chuyên về các màu mang tính cách nhẹ nhàng, dịu hiền như màu hồng, màu tím, màu xanh da trời, màu xanh lá cây. Họa tiết rèm vải phòng bé gái thiên về cảnh vật thiên nhiên như cỏ cây, các chú chim, con bướm, cây nấm, bông hoa hồng, hoa mai, hoa hướng dương, các hình ảnh trong phim hoạt hình như nàng bạch tuyết, bảy chú lùn, hình ảnh búp bê, chuột micky.
rem cua phong ngu be gai
Rèm ngủ phòng bé gái

Rèm vải trẻ em cho phòng bé trai nên chọn các màu có cá tính mạnh mẽ như màu xanh nước biển, màu xám bạc, màu kem, màu vàng. Họa tiết rèm vải phòng bé trai chủ yếu mô phỏng các hình ảnh về cảnh vật thiên nhiên, các nhân vật trong phim hoạt hình, hình ảnh xe ô tô, máy xúc, cần cẩu, công trường xây dựng, nhà máy xí nghiệp, hình ảnh bóng đá, du thuyền vũ trụ, hình ziczac,….

Rèm vải phòng bé trai


Lựa chọn rèm vải trẻ em một cách đúng đắn, phù hợp nhằm mang lại cho các cháu một không gian sống hấp dẫn, cuốn hút, kích thích sự mày mò tìm tòi nhằm phát triển trí tuệ cho các cháu một cách tối đa nhất. 

Việc chọn rèm vải trẻ em có các hình vẽ sinh động, mang hơi thở của tuổi thần tiên, mang dáng dấp của những câu chuyện cổ tích phù hợp với từng cá tính và sở thích của các bé là một món quà vô cùng ấn tượng dành cho các cháu. Tránh chọn các mẫu rèm trẻ em có màu tối như màu đen sẽ khiến bé sợ hãi mỗi khi thức giấc mà không có mặt người lớn bên cạnh. Cũng không nên chọn cho các bé những bộ rèm có hình thù kỳ quái như thế sẽ làm bé sợ hãi và nhút nhát hơn. 

Tuy nhiên việc chọn màu sắc cũng như họa tiết rèm cửa cho phòng các bé cũng nên để ý và tạo được nét hài hòa với màu sắc tường nhà, bàn ghế cũng như giường ngủ.

Đặc biệt rèm trẻ em phải đảm bảo yêu cầu chắn sáng, cản nắng, cách nhiệt giúp cho không gian dịu mát nhằm đưa lại giấc ngủ ngon lành cho các cháu. Rèm vải cản nắng giúp ngăn chặn hoàn toàn các tia nắng có hại đến sức khỏe nhằm bảo vệ làn da, con mắt và cơ thể nhạy cảm của các em. Rèm vải cách nhiệt giúp giữ ổn định nhiệt độ điều hòa trong phòng, không bị thất thoát làm tiêu hao điện năng.

Nhìn chung rèm trẻ em có rất nhiều mẫu mã đa dạng và phòng phú đảm bảo tính năng cản sáng, cách nhiệt và có giá trị trang trí cao giúp phòng các bé trở nên lộng lẫy và cuốn hút hơn. Ngoài ra rèm trẻ em còn giúp kích thích trí mày mò, tưởng tượng, kích hoạt trí thông minh cho các cháu giúp các cháu có một không gian sống thật ngọt ngào và hấp dẫn.

Làm rèm vải trẻ em – 5 ưu thế chỉ có tại remcuatayninh.com

  • Vải may rèm phòng ngủ giá rẻ được nhập ngoại vượt trội về chất lượng và thẩm mỹ.
  • Phong cách thiết kế đa dạng và độc đáo phù hợp cho các không gian khác nhau.
  • Tư vấn miễn phí, chuyên nghiệp.
  • Đội ngũ thợ may, thợ thi công lành nghề nhiều năm kinh nghiệm.
  • Cung cấp hóa đơn đỏ VAT, hóa đơn bán hàng trực tiếp.

Cung cấp rèm trẻ em – remcuatayninh.com cam kết:

  • Giá cả cạnh tranh nhất.
  • Chế độ bảo hành nghiêm túc, kịp thời.
  • Chất lượng sản phẩm đạt chuẩn kỹ thuật, thẩm mỹ, đạt chuẩn kích thước hình học.
Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc, Rèm cửa Tây Ninh đã tư vấn, khảo sát & lắp đặt Rèm cửa ở Tây Ninh cụ thể các địa điểm như sau:

Rèm cửa ở Châu Thành Tây Ninh
Rèm cửa ở Hòa Thành Tây Ninh
Rèm cửa ở Tân Biên Tây Ninh
Rèm cửa ở Tân Châu Tây Ninh
Rèm cửa ở Dương Minh Châu Tây Ninh
Rèm cửa ở Gò Dầu Tây Ninh
Rèm cửa ở Bến Cầu Tây Ninh
Rèm cửa ở Trảng Bàng Tây Ninh
Rèm cửa ở Tây Ninh


Gọi ngay Rèm cửa Tây Ninh: 093 444 5354 - 097 888 0720 để được tư vấn & hỗ trợ tốt nhất.

► Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn dịch vụ May Rèm cửa của Rèm cửa Tây Ninh.
► Rèm cửa Tây Ninh luôn mong muốn xây dựng 1 hình ảnh đẹp trong quý khách hàng. Khi quý khách nghĩ tới việc “may rèm cửa” là liên tưởng đến Rèm cửa Tây Ninh, đó là sứ mệnh của Rèm cửa Tây Ninh chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin