RÈM CỬA NGUYỄN KHIÊM TÂY NINH

May gia công rèm cửa: Gia đình, resort-khách sạn, công ty theo catalog mới nhất. Cung cấp màn sáo, khoen, mùng khung inox, nhận giặt màn

Tel: 0388355017-Email:remcuatayninh@gmail.com

Đăng bởi REM CUA CAO CAP TAY NINH lúc Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018 0

Giới thiệu về Rèm gỗ Goldsun

Rèm gỗ Goldsun mang đến cho ta một tình cảm mộc mạc nguyên thủy, tao nhã. Màn gỗ thể hiện phong cách và đẳng cấp sang trọng, với tác dụng trang trí, chống nắng, cách nhiệt, chống tia tử ngoại.


Xu hướng thiết kế rèm sáo gỗ đang ngày một phổ biến do tính sang trọng và độ bền cao, Remcuatayninh.com tư vấn cho bạn thiết kế rèm gỗ giá bình dân nhất.

Cấu tạo rèm sáo gỗ Goldsun tự nhiên

Rèm gỗ Goldsun tạo bởi các lá màn được làm bằng gỗ tự nhiên 100%, xuất xứ từ Nga và Bắc Mỹ, những lá gỗ này xếp thẳng cột dọc, cách nhau một khoảng cách nhỏ là 5cm với bản gỗ to và 3cm với bản gỗ nhỏ.

Rèm sáo gỗ Goldsun có dây kéo tác dụng để điều chỉnh lá gỗ có thể lật lên, lật xuống một cách dễ dàng. Một dây khác để kéo hẳn các lá gỗ lên hay nói cách khác là thu gọn rèm lên cao. Dây liên kết các lá gỗ được làm từ sợi cotton có viền được kết lại rất chặt làm cho sản phẩm có độ bền cao đối với sự mài mòn và kéo căng. Có 2 loại dây nối, dây thang sợi nhỏ và dây thang to 20 mm.

Địa chỉ bán rèm sáo gỗ AP uy tín, chất lượng, giá rẻ ở Tây Ninh


Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc, Rèm cửa Tây Ninh đã tư vấn, khảo sát & lắp đặt Rèm cửa ở Tây Ninh cụ thể các địa điểm như sau:

 

Rèm cửa ở Châu Thành Tây Ninh
Rèm cửa ở Hòa Thành Tây Ninh
Rèm cửa ở Tân Biên Tây Ninh
Rèm cửa ở Tân Châu Tây Ninh
Rèm cửa ở Dương Minh Châu Tây Ninh

Rèm cửa ở Gò Dầu Tây Ninh

Rèm cửa ở Bến Cầu Tây Ninh

Rèm cửa ở Trảng Bàng Tây Ninh

Rèm cửa ở Tây Ninh 

 


Gọi ngay Rèm cửa Tây Ninh: 093 444 5354 - 097 888 0720 để được tư vấn & hỗ trợ tốt nhất.

 

► Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn dịch vụ May Rèm cửa của Rèm cửa Tây Ninh. 
► Rèm cửa Tây Ninh luôn mong muốn xây dựng 1 hình ảnh đẹp trong quý khách hàng. Khi quý khách nghĩ tới việc “may rèm cửa” là liên tưởng đến Rèm cửa Tây Ninh, đó là sứ mệnh của Rèm cửa Tây Ninh chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin