RÈM CỬA NGUYỄN KHIÊM TÂY NINH

May gia công rèm cửa: Gia đình, resort-khách sạn, công ty theo catalog mới nhất. Cung cấp màn sáo, khoen, mùng khung inox, nhận giặt màn

Tel: 0388355017-Email:remcuatayninh@gmail.com

Đăng bởi REM CUA CAO CAP TAY NINH lúc Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2018 0

Bạn đang có nhu cầu mua rèm hạt nhựa, rèm hạt cườm bằng dây nhựa kết với hình tranh trang trí hay rèm hạt nhựa giả pha lê cho gia đình, shop bán hàng, spa làm đẹp. Remcuatayninh.com xin giới thiệu đến các bạn tất cả các loại rèm cửa hạt nhựa từ kiểu trong suốt với nhiều màu sắc khác nhau cho đến các kiểu hoa văn có in tranh. Tiêu biểu với các kiểu "đôi uyên ương", "song hạc" "song long" rồi kiểu nhựa giả pha lê trong suốt.
Rèm hạt pha lê

Giới thiệu về Rèm hạt pha lê

Rèm hạt pha lê là sản phẩm mới của thị trường trang trí nộị thất. Rèm hạt pha lê được làm từ thuỷ tinh và nhựa trong cao cấp, là sản phẩm nổi trội được trang trí trong các nhà hàng cao cấp, phòng khách biệt thự, spa, showroom áo cưới và showroom thời trang cao cấp.  
 Rèm pha lê

Đặc tính của Rèm hạt pha lê

Rèm hạt pha lê được sâu thành chuỗi, bắt ánh sáng, khi có ánh sáng đèn hoặc ánh sáng mặt trời thì nó lấp lánh lung linh làm cho mọi thứ trở nên huyền diệu lãng mạn.

Rèm hạt pha lê theo phong thủy

Theo phong thủy sẽ mang đến nhiều may mắn cho gia chủ.

Rèm hạt pha lê được làm từ chất liệu cao cấp nên giá thành sản phẩm có giá cao, nhưng giá trị hiệu quả mang lại là rất lớn. Với một nhà hàng hay một phòng khách lãng mạn, một shop áo cưới hay một shop thời trang với những sợi pha lê lấp lánh dưới ánh đèn làm cho không gian thêm phần sang trọng và lãng mạn.

Phụ kiện Rèm hạt pha lê

Dây cáp và khoen treo hạt pha lê thủy tinh được làm bằng chất liệu INOX chống Oxy hóa (gỉ), khả năng chịu lực cao 

Phụ kiện rèm hạt pha lê

* Rèm hạt nhựa:
Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Rèm hạt pha lê của remcuatayninh.com, Rèm hạt pha lê cung cấp được bán theo m dài, không bán theo bộ mẫu mã và chất lượng hoàn toàn khác với các mẫu rèm hạt khác trên thị trường và các cửa hàng rèm khác. Quý Khách có thể xem mẫu tại Showroom trưng bày. mọi sản phẩm được remcuatayninh.com bảo đảm chất lượng và giá cả.

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc, Rèm cửa Tây Ninh đã tư vấn, khảo sát & lắp đặt Rèm cửa ở Tây Ninh cụ thể các địa điểm như sau: 

May rèm cửa ở Châu Thành Tây Ninh
May rèm cửa ở Hòa Thành Tây Ninh
May rèm cửa ở Tân Biên Tây Ninh
May rèm cửa ở Tân Châu Tây Ninh
May rèm cửa ở Dương Minh Châu Tây Ninh
May rèm cửa ở Gò Dầu Tây Ninh
May rèm cửa ở Bến Cầu Tây Ninh
May rèm cửa ở Trảng Bàng Tây Ninh
May rèm cửa ở Thị Xã Tây Ninh

Gọi ngay Rèm cửa Tây Ninh: 093 444 5354 - 097 888 0720 để được tư vấn & hỗ trợ tốt nhất.
► Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn dịch vụ May Rèm cửa của Rèm cửa Tây Ninh.
► Rèm cửa Tây Ninh luôn mong muốn xây dựng 1 hình ảnh đẹp trong quý khách hàng. Khi quý khách nghĩ tới việc “may rèm cửa” là liên tưởng đến Rèm cửa Tây Ninh, đó là sứ mệnh của Rèm cửa Tây Ninh chúng tôi.

Dịch vụ của Rèm Cửa Tây Ninh

May rèm cửa cho khách sạn, nhà nghỉ
May rèm vải cho nhà hàng
May rèm cửa cho gia đình, biệt thự
May rèm vải cho bệnh viện, trạm y tế
May rèm vải cho spa
May rèm sân khấu, phông hội trường
May rèm vải cho trường học
May rèm vải đám cưới, khăn bàn, áo ghế
Cung cấp màn sáo nhôm, gỗ cho văn phòng công ty
Cung cấp drap, chăn, áo gối
Phụ kiện rèm cửa, màn sáo
Giặt rèm cửa, màn cửa

Tags:

May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh; May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh; May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh;May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh; May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh; May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh; May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh; May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh; May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh; May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh; May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh; May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh; May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh; May màn cửa, rèm cửa ở tây ninh

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin