RÈM CỬA NGUYỄN KHIÊM TÂY NINH

May gia công rèm cửa: Gia đình, resort-khách sạn, công ty theo catalog mới nhất. Cung cấp màn sáo, khoen, mùng khung inox, nhận giặt màn

Tel: 0388355017-Email:remcuatayninh@gmail.com

Đăng bởi REM CUA CAO CAP TAY NINH lúc Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018 0

Giới thiệu về rèm hạt gỗ, màn hạt gỗ

Màn hạt gỗ, rèm hạt gỗ được sử dụng làm màn che cho không gian nhà, phổ biến để lưu giữ nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt Nam.

Rèm hạt gỗ hình hoa loa kèn

 Rèm hạt gỗ hình hoa loa kèn

Rèm hạt gỗ là một trong những sản phẩm rèm cửa truyền thống được nhiều khách hàng lựa chọn cho không gian sống của mình bởi những nét ưu Việt mà loại rèm cửa này đem lại.

Ngoài sản phẩm chính là rèm sáo gỗ lá ngang, rèm gỗ lá dọc thì rèm gỗ còn có dòng sản phẩm rèm hạt gỗ cũng được nhiều người lựa chọn cho những không gian như dùng để thay thế rèm che cửa ra vào, dùng để tạo lớp ngăn giữa không gian phòng khách với phòng ăn, phòng khách với ban công hoặc tạo không gian kín đáo cho bàn thờ nếu như không gian sinh hoạt chung quá chật.
Màn hạt gỗ xếp hình chữ Phúc

Màn hạt gỗ xếp hình chữ Phúc


Về hình thức, màn hạt gỗ có những nét đẹp riêng so với màn gỗ ngang là sự mềm mại, tiện dụng khi sử dụng.

Về cơ cấu, rèm hạt gỗ được kết cấu là những hạt gỗ với kích thước và hình dạng khác nhau như hình tròn, hình bầu dục, hình thoi, hình tam giác với các màu sắc khác nhau. 

Hạt gỗ được kết nối với nhau bằng dây cáp chắc chắn giúp cho sợi rèm linh hoạt và đảm bảo sử dụng an toàn cho người dùng.
Rèm hạt gỗ  che ban thờ

 Rèm hạt gỗ  che ban thờ

Rèm hạt gỗ có nhiều hình dạng khác nhau, rèm hạt gỗ hình hoa loa kèn, hình bông sen, hay rèm hạt gỗ được xếp chữ Phúc, Lộc, Thọ, Tài....mang ý nghĩa phong thủy đem lại những điều tốt đẹp cho gia chủ khi sử dụng.
Rèm hạt gỗ hình hoa sen

Rèm hạt gỗ hình hoa sen


Màn hạt gỗ được xếp chữ PHÚC - LỘC -THỌ

Màn hạt gỗ được xếp chữ PHÚC - LỘC -THỌ


Rèm hạt gỗ truyền thống chính là một sản phẩm cần được chúng ta bảo tồn và phát triền. Trong kiến trúc căn nhà của người Việt xưa, những chiếc rèm gỗ thường được treo ở cửa ra vào, cửa sổ, cửa buồng,...Nó mang tới sự sang trọng quý phái và có chút bí ẩn cho ngôi nhà. Nền kinh tế ngày càng phát triển, cùng với đó là những kiến trúc mới, hiện đại, sang trọng. 

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc, Rèm cửa Tây Ninh đã tư vấn, khảo sát & lắp đặt Rèm cửa ở Tây Ninh cụ thể các địa điểm như sau:

Rèm cửa ở Châu Thành Tây Ninh
Rèm cửa ở Hòa Thành Tây Ninh
Rèm cửa ở Tân Biên Tây Ninh
Rèm cửa ở Tân Châu Tây Ninh
Rèm cửa ở Dương Minh Châu Tây Ninh
Rèm cửa ở Gò Dầu Tây Ninh
Rèm cửa ở Bến Cầu Tây Ninh
Rèm cửa ở Trảng Bàng Tây Ninh
Rèm cửa ở Tây Ninh


Gọi ngay Rèm cửa Tây Ninh: 093 444 5354 - 097 888 0720 để được tư vấn & hỗ trợ tốt nhất.

► Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn dịch vụ May Rèm cửa của Rèm cửa Tây Ninh.
► Rèm cửa Tây Ninh luôn mong muốn xây dựng 1 hình ảnh đẹp trong quý khách hàng. Khi quý khách nghĩ tới việc “may rèm cửa” là liên tưởng đến Rèm cửa Tây Ninh, đó là sứ mệnh của Rèm cửa Tây Ninh chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin