RÈM CỬA NGUYỄN KHIÊM TÂY NINH

May gia công rèm cửa: Gia đình, resort-khách sạn, công ty theo catalog mới nhất. Cung cấp màn sáo, khoen, mùng khung inox, nhận giặt màn

Tel: 0388355017-Email:remcuatayninh@gmail.com

Đăng bởi REM CUA CAO CAP TAY NINH lúc Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018 0

Những điều cần biết khi chọn rèm cuốn

Rèm cuốn, mành cuốn hay rèm cuốn văn phòng là một trong những loại rèm cửa được sử dụng phổ biến để chống nắng cho văn phòng, gia đình và các không gian khác.

 Rèm cuốn

Cấu tạo của rèm cuốn, mành cuốn

Rèm cuốn cũng như rèm lá dọc, được làm bằng chất liệu sợi tổng hợp polyeste có khả năng chống nắng và cách nhiệt lên tới 100%.

Mành cuốn sử dụng hệ trục cuốn bằng hợp kim nhôm cao cấp, hai đầu là chốt bằng nhựa cứng và hệ dây kéo bằng hạt nhựa bọc lõi thép chống han gỉ, chống đứt gãy.

Khác với mành lá dọc, rèm cuốn được cắt thành từng tấm lớn có khổ rộng tối đa lên tới 2,5m nên nó phù hợp để chống nắng cho những khung cửa lớn, rộng và đòi hỏi phải chống nắng tuyệt đối.

Ưu điểm khi sử dụng rèm cuốn

Rèm cuốn có khả năng chống nắng và cách nhiệt 100%

Mành cuốn văn phòng có màu sắc đa dạng, nhiều màu trang nhã, lịch sự, phù hợp với môi trường làm việc văn phòng, không gian đông người khác như nhà hàng, khách sạn, thậm chí được sử dụng để chống nắng và trang trí cho cả không gian gia đình riêng.

Rèm cuốn đa dạng về mẫu mã, nhiều loại từ rèm cuốn trơn một màu, rèm cuốn tráng cao su, rèm cuốn in hoa văn và cả rèm cuốn in tranh. Tuỳ từng loại không gian sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn loại rèm cuốn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Với rèm cuốn văn phòng, rèm cuốn trơn là loại phù hợp nhất, với nhà riêng, để đảm bảo sự sang trọng cũng như thẩm mỹ, khách hàng có thể lựa chọn loại rèm cuốn có in hoa văn hoặc rèm cuốn in tranh để tạo không gian tự nhiên cho căn nhà của mình.

Rèm cuốn có thiết kế khá đơn giản, được cấu tạo bởi một gậy thép kiểu trục quay và tấm vải phủ nhựa, vải lưới.. có thể cuốn lên cao hoặc thả xuống thấp giúp điều chỉnh ánh sáng ra vào căn phòng linh hoạt.

Mành cuốn là một sản phẩm rất linh động. Nó có thể điều chỉnh phủ hết cửa sổ hay kéo lên để không còn vướng bận gì cho cửa sổ. 

Chính vì thế nó sẽ là lựa cho rất lý tưởng cho việc trang trí cửa sổ, cửa kính. Nhưng còn tốt hơn nữa khi những chiếc rèm cuốn được thiết kế rất phù hợp với màu tường, màu nền, màu gỗ nội thất.

Rèm cuốn chống nắng với thiết kế gọn nhẹ và dễ sử dụng vì thế nên rất thích hợp với phòng làm việc, phòng ngủ chật hẹp, thậm chí những phòng khách sang trọng hay các quán bar, cafe…

Đặc biệt, khi muốn lựa chọn rèm văn phòng, khách hàng có thể sẽ băn khoăn giữa 2 sản phẩm rèm cuốn và rèm lá dọc. Xét về cấu tạo, độ chống nắng cũng như ưu điểm khi sử dụng, Rèm Tây Ninh khuyên bạn nên lựa chọn sản phẩm rèm cuốn, mành cuốn để chống nắng tốt cũng như khiến không gian của bạn thêm lịch sự, tạo sự thoải mái cho nhân viên khi làm việc tại văn  phòng

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc, Rèm cửa Tây Ninh đã tư vấn, khảo sát & lắp đặt Rèm cửa ở Tây Ninh cụ thể các địa điểm như sau:
 
Rèm cửa ở Châu Thành Tây Ninh
Rèm cửa ở Hòa Thành Tây Ninh
Rèm cửa ở Tân Biên Tây Ninh
Rèm cửa ở Tân Châu Tây Ninh
Rèm cửa ở Dương Minh Châu Tây Ninh
Rèm cửa ở Gò Dầu Tây Ninh
Rèm cửa ở Bến Cầu Tây Ninh
Rèm cửa ở Trảng Bàng Tây Ninh
Rèm cửa ở Tây Ninh 

Gọi ngay Rèm cửa Tây Ninh: 093 444 5354 - 097 888 0720 để được tư vấn & hỗ trợ tốt nhất.

► Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn dịch vụ May Rèm cửa của Rèm cửa Tây Ninh. 
► Rèm cửa Tây Ninh luôn mong muốn xây dựng 1 hình ảnh đẹp trong quý khách hàng. Khi quý khách nghĩ tới việc “may rèm cửa” là liên tưởng đến Rèm cửa Tây Ninh, đó là sứ mệnh của Rèm cửa Tây Ninh chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin