RÈM CỬA NGUYỄN KHIÊM TÂY NINH

May gia công rèm cửa: Gia đình, resort-khách sạn, công ty theo catalog mới nhất. Cung cấp màn sáo, khoen, mùng khung inox, nhận giặt màn

Tel: 0388355017-Email:remcuatayninh@gmail.com

Đăng bởi REM CUA CAO CAP TAY NINH lúc Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018 0

Rèm cuốn in tranh, rèm cuốn tranh, màn cuốn tranh đẹp giá rẻ ở Tây Ninh

Giới thiệu về Rèm cuốn in tranh

Rèm cuốn tranh hay rèm cuốn in tranh có mặt trên thị trường sau các loại rèm màn khác như rèm vải, rèm văn phòng, rèm gỗ… nhưng nó đã khẳng định được vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng tại Việt Nam.
Rèm cuốn tranh

Cấu tạo rèm cuốn tranh, màn cuốn in tranh

Cũng giống như các loại rèm màn có chất liệu sợi tổng hợp nhựa polyeste, như rèm cuốn, rèm lá dọc, rèm cuốn in tranh sử dụng chất liệu là hợp chất này để làm thành phần chính.

Một mặt rèm cuốn in tranh được in các hình hoạ khác nhau, mặt sau tráng lớp phản quang cách nhiệt để chống lại ánh nắng mặt trời.

Rèm cuốn in tranh sử dụng hệ ống cuộn rèm bằng hợp kim nhôm cao cấp chống hen gỉ, đầu kéo bằng nhựa lõi nhôm và hệ dây kéo bằng dây hạt nhựa bọc lõi thép cao cấp.


Rèm cuốn in tranh có khả năng chống thấm nước, chống lại tia tử ngoại của mặt trời và đặc biệt tranh được in bằng công nghệ hiện đại chống phai màu và an toàn cho người sử dụng.

Ưu điểm của rèm cuốn tranh

Cũng giống như rèm cuốn thường, rèm cuốn tranh được cắt thành từng tấm lớn phù hợp để chống nắng và che chắn cho các cửa sổ có diện tích lớn không phù hợp để dùng các loại rèm khác.

Rèm cuốn tranh được cắt theo khổ tranh với các kích thước tối đa W2,0mxH2,1. Chính vì vậy, để bức tranh hoàn thiện và đẹp nhất, thông thường nhà sản xuất sẽ khuyên bạn nên sử dụng hết cả khổ tranh. 

Nếu buộc phải cắt bớt để cho phù hợp với diện tích khung cửa thì bức tranh sẽ bị khuyết đi một phần nào đó và không còn nguyên trạng như mẫu.

Chính vì vậy, rèm cuốn tranh thường được sử dụng với khung cửa sổ lớn để bức tranh không bị cắt đi.

Rèm cuốn in tranh đa dạng về mẫu mã, tranh được chọn lọc kỹ lưỡng, đạt tiêu chuẩn thẩm mỹ và phù hợp với thị hiếu của nhiều khách hàng. Từ rèm cuốn in tranh cho trẻ em đến rèm cuốn tranh cho người lớn.

Rèm cuốn tranh có thể treo được ở nhiều vị trí khác nhau: Phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc và cả văn phòng công sở, nhà hàng, khách sạn…

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc, Rèm cửa Tây Ninh đã tư vấn, khảo sát & lắp đặt Rèm cửa ở Tây Ninh cụ thể các địa điểm như sau:

 

Rèm cửa ở Châu Thành Tây Ninh
Rèm cửa ở Hòa Thành Tây Ninh
Rèm cửa ở Tân Biên Tây Ninh
Rèm cửa ở Tân Châu Tây Ninh
Rèm cửa ở Dương Minh Châu Tây Ninh

Rèm cửa ở Gò Dầu Tây Ninh

Rèm cửa ở Bến Cầu Tây Ninh

Rèm cửa ở Trảng Bàng Tây Ninh

Rèm cửa ở Tây Ninh 

 


Gọi ngay Rèm cửa Tây Ninh: 093 444 5354 - 097 888 0720 để được tư vấn & hỗ trợ tốt nhất.

 

► Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn dịch vụ May Rèm cửa của Rèm cửa Tây Ninh. 
► Rèm cửa Tây Ninh luôn mong muốn xây dựng 1 hình ảnh đẹp trong quý khách hàng. Khi quý khách nghĩ tới việc “may rèm cửa” là liên tưởng đến Rèm cửa Tây Ninh, đó là sứ mệnh của Rèm cửa Tây Ninh chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin