RÈM CỬA NGUYỄN KHIÊM TÂY NINH

May gia công rèm cửa: Gia đình, resort-khách sạn, công ty theo catalog mới nhất. Cung cấp màn sáo, khoen, mùng khung inox, nhận giặt màn

Tel: 0388355017-Email:remcuatayninh@gmail.com

Đăng bởi REM CUA CAO CAP TAY NINH lúc Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018 0

Những ứng dụng thực tiễn và hữu ích của công nghệ nhà thông minh ở Việt Nam đang ngày càng trở nên phổ biến. Trong đó, rèm cửa tự động là một trong các sản phẩm được tìm mua nhiều nhất vì mẫu mã đẹp, thiết kế gọn nhẹ và giá thành cực thấp. 

rèm cửa tự động

Về mẫu mã, cũng như các loại rèm bình thường, khách hàng vẫn có thể thỏa sức lựa chọn kiểu dáng và chất liệu tùy theo sở thích của mình.

Hệ thống rèm cửa tự động thích hợp với những căn phòng diện tích lớn, có hệ thống khung cửa sổ rộng như các khu văn phòng, các căn hộ penthouse… Thay vì phải dùng sức và phải ra tận nơi để kéo từng chiếc màn, người sử dụng chỉ cần một chiếc điều khiển từ xa.

Sản phẩm được nhập hoàn toàn từ Đài Loan hoặc cao cấp hơn là Pháp, bao gồm cả vật liệu làm màn(vải hoặc polyme), động cơ cho tới các loại phụ kiện khác.

Loại rèm này hoạt động đơn giản như tên gọi, theo cách cuốn lên/hạ xuống và dùng để che chắn ánh sáng hoặc làm dịu ánh sáng bên ngoài xuống. Rèm tự động model này được điều khiển tự động dựa trên các thiết lập về thời gian, khoảng cách,… mà bạn đã cài trước hoặc cũng có thể điều khiển từ xa bằng remote. Khoảng cách rèm có thể nhận được tín hiệu điều khiển từ xa lên đến 80m

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc, Rèm cửa Tây Ninh đã tư vấn, khảo sát & lắp đặt Rèm cửa ở Tây Ninh cụ thể các địa điểm như sau:
Rèm cửa ở Châu Thành Tây Ninh
Rèm cửa ở Hòa Thành Tây Ninh
Rèm cửa ở Tân Biên Tây Ninh
Rèm cửa ở Tân Châu Tây Ninh
Rèm cửa ở Dương Minh Châu Tây Ninh
Rèm cửa ở Gò Dầu Tây Ninh
Rèm cửa ở Bến Cầu Tây Ninh
Rèm cửa ở Trảng Bàng Tây Ninh
Rèm cửa ở Tây Ninh

Gọi ngay Rèm cửa Tây Ninh: 093 444 5354 - 097 888 0720 để được tư vấn & hỗ trợ tốt nhất.
► Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn dịch vụ May Rèm cửa của Rèm cửa Tây Ninh. 
► Rèm cửa Tây Ninh luôn mong muốn xây dựng 1 hình ảnh đẹp trong quý khách hàng. Khi quý khách nghĩ tới việc “may rèm cửa” là liên tưởng đến Rèm cửa Tây Ninh, đó là sứ mệnh của Rèm cửa Tây Ninh chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin