RÈM CỬA NGUYỄN KHIÊM TÂY NINH

May gia công rèm cửa: Gia đình, resort-khách sạn, công ty theo catalog mới nhất. Cung cấp màn sáo, khoen, mùng khung inox, nhận giặt màn

Tel: 0388355017-Email:remcuatayninh@gmail.com

Đăng bởi REM CUA CAO CAP TAY NINH lúc Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018 0

Rèm cửa sổ, rèm cửa sổ chống nắng và những lợi ích nó đem lại

Cửa sổ là một phần không thể thiếu được trong tổng thể không gian của một ngôi nhà. Cửa sổ được coi như đôi mắt của ngôi nhà. Và để đôi mắt sáng đẹp, khoẻ khoắn thì không thể thiếu được những bộ rèm cửa sổ, rèm cửa sổ chống nắng.

 Rèm cửa sổ

Tầm quan trọng của rèm cửa sổ

Môi trường độc hại cùng với khí hậu khắc nghiệt, ánh nắng và tia cực tím là những yếu tố luôn đe doạ sức khoẻ của con người, chính vì vậy bảo vệ sức khoẻ của bạn cũng chính là bảo vệ sức khoẻ của xã hội. Bắt đầu từ chính ngôi nhà của mình.

Khung rèm cửa sổ là nơi đón ánh sáng, ánh nắng mặt trời, là khởi nguồn năng lượng cho toàn bộ ngôi nhà nhưng nếu như bất cẩn và chủ quan, đó là nơi mà những yếu tố nguy hiểm từ bên ngoài trời sẽ tràn vào nhà bạn. Bạn nghĩ rẳng sử dụng cửa kính, cửa gỗ có thể chống lại ánh nắng? Không hoàn toàn như vậy, chỉ có chiếc rèm cửa sổ mới giúp bạn điều đó.

Rèm cửa sổ không chỉ có tác dụng chống nắng thông thường mà nó còn giúp bạn ngăn gió, bụi bẩn, côn trùng và những vật thể lạ có thể bay vào nhà mình qua khung cửa sổ.

Rèm cửa sổ với tính cản sáng, chống nắng hiệu quả sẽ giúp bảo vệ sức khỏe con người tránh tác hại khi thời tiết nắng nóng gay gắt. Song song đó những mẫu rèm vải còn là vật dụng trang trí không thể thiếu ở mỗi gia đình.

Đối với những ngôi nhà ở hướng Tây hay khung cửa kính đón ánh nắng nhiều thì rèm cửa chống nắng là một lựa chọn thông minh. 

Có nhiều loại rèm chống nắng nhưng rèm vải chiếm thị phần lớn hơn nhiều, do có nhiều mẫu mã kiểu dáng đẹp thích hợp với gia đình.

Nên chọn Rèm cửa sổ như thế nào?

Rèm cửa sổ có nhiều dạng, rèm cửa sổ phòng khách, rèm cửa sổ phòng ngủ. Rèm cửa sổ phòng bếp, tuỳ từng không gian cụ thể mà bạn chọn loại rèm cửa sổ cho phù hợp nhất.

Đối với phòng khách, những bộ rèm cửa sổ đòi hỏi sự sang trọng, lịch sự. Vì vậy những mẫu rèm vải cao cấp có thể đáp ứng yêu cầu này.

Rèm cửa sổ phòng khách

Rèm cửa đẹp cho phòng ngủ tốt nhất nên chọn loại rèm cửa chống nắng vì để đảm bảo cho giấc ngủ của bạn không bị ảnh hưởng khi có ánh sáng chiếu vào. Hiện nay trên thị trường rèm có nhiều chất liệu như rèm vải bố, vải polyeste chống nắng 100% đa dạng màu sắc với nhiều họa tiết đẹp đáp ứng được thị hiếu và nhu cầu của người Việt Nam.

Rèm cửa sổ phòng ngủ

Ngoài tính năng chống nắng tốt thì việc chọn màu màn cửa phù hợp với màu tường và đồ nội thất trong nhà là rất cần thiết, điều đó thể hiện nét thẩm mỹ và phong thủy cho gia đình.

Rèm cửa sổ sẽ phù hợp với các loại rèm dưới đây:
Tùy vào diện tích căn phòng , sở thích và trông có vẻ đẹp của khách hàng , ta có các mẫu rèm ăn nhập dành cho cửa sổ:
– Rèm roman: gọn gàng , văn hoa , chắn nắng , sáng hoàn toàn hoặc ít hơn.
– Rèm gỗ: mang tính chất lịch sự, hiện đại và thân thiện với người sử dụng, an toàn cho sức khoẻ
– Rèm sáo nhôm: Gọn gàng, hiện đại, màu sắc đa dạng
– Rèm vải: phù hợp với căn phòng rộng, mẫu mã đa dạng, lịch sự, sang trọng và dễ kết hợp với kiến trúc và nội thất của ngôi nhà.

Rèm cửa sổ đẹp cho phòng ngủ tốt nhất nên chọn loại rèm cửa chống nắng vì để đảm bảo cho giấc ngủ của bạn không bị ảnh hưởng khi có ánh sáng chiếu vào. 

Hiện nay trên thị trường rèm có nhiều chất liệu như rèm vải bố, vải polyeste chống nắng 100% đa dạng màu sắc với nhiều họa tiết đẹp đáp ứng được thị hiếu và nhu cầu của người Việt Nam.

Ngoài tính năng chống nắng tốt thì việc chọn màu rèm cửa phù hợp với màu tường và đồ nội thất trong nhà là rất cần thiết, điều đó thể hiện nét thẩm mỹ và phong thủy cho gia đình.

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc, Rèm cửa Tây Ninh đã tư vấn, khảo sát & lắp đặt Rèm cửa ở Tây Ninh cụ thể các địa điểm như sau:

 


Rèm cửa ở Châu Thành Tây Ninh
Rèm cửa ở Hòa Thành Tây Ninh
Rèm cửa ở Tân Biên Tây Ninh
Rèm cửa ở Tân Châu Tây Ninh
Rèm cửa ở Dương Minh Châu Tây Ninh

Rèm cửa ở Gò Dầu Tây Ninh

Rèm cửa ở Bến Cầu Tây Ninh

Rèm cửa ở Trảng Bàng Tây Ninh

Rèm cửa ở Tây Ninh


Gọi ngay Rèm cửa Tây Ninh: 093 444 5354 - 097 888 0720 để được tư vấn & hỗ trợ tốt nhất.

 

► Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn dịch vụ May Rèm cửa của Rèm cửa Tây Ninh. 
► Rèm cửa Tây Ninh luôn mong muốn xây dựng 1 hình ảnh đẹp trong quý khách hàng. Khi quý khách nghĩ tới việc “may rèm cửa” là liên tưởng đến Rèm cửa Tây Ninh, đó là sứ mệnh của Rèm cửa Tây Ninh chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin