RÈM CỬA NGUYỄN KHIÊM TÂY NINH

May gia công rèm cửa: Gia đình, resort-khách sạn, công ty theo catalog mới nhất. Cung cấp màn sáo, khoen, mùng khung inox, nhận giặt màn

Tel: 0388355017-Email:remcuatayninh@gmail.com

Đăng bởi REM CUA CAO CAP TAY NINH lúc Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018 0

Giới thiệu về rèm phòng ngủ, rèm cửa phòng ngủ

Rèm phòng ngủ là một trong những loại rèm cửa được sử dụng phổ biến và là một trong những loại rèm có tầm quan trọng tạo nên sự hài hoà trong tổng thể toàn bộ không gian sống của con người.

 Rèm cửa phòng ngủ

Vậy tầm quan trọng của bộ rèm cửa phòng ngủ như thế nào?

Phòng ngủ là không gian kín trong ngôi nhà của bạn, chính vì vậy mà phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại sức khoẻ cho các thành viên trong gia đình. Do đó, phòng ngủ yêu cầu phải yên tĩnh, kín đáo và đảm bảo an toàn để bạn nghỉ ngơi.

Chiếc rèm phòng ngủ là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên điều đó bởi ánh sáng mặt trời, tia cực tím, mưa, gió và các loại côn trùng cùng với những vật thể nguy hiểm có thể lọt vào không gian của bạn nếu như cửa sổ được mở ra và không có rèm cửa che chắn.

Ngoài ra, rèm cửa phòng ngủ cũng tạo nên sự mềm mại, duyên dáng cho toàn bộ căn phòng. Giả sử nếu như phòng ngủ của bạn chỉ có bốn bức tưởng, khung cửa sổ thô cứng và những vật dụng nội thất đơn điệu thì bạn có cảm thấy nhàm chán hay không?

Rèm phòng ngủ giúp tăng thêm sắc màu, khiến cho căn phòng trở nên sinh động và bớt nhàm chán. Ngoài ra, nó cũng khiến cho tâm trạng của bạn trở nên thư thái, thoải mái sau một ngày làm việc vất vả. Bạn sẽ được thư giãn và có một giấc ngủ sâu, lấy lại năng lượng cho một ngày làm việc mới.

 Rèm phòng ngủ đẹp 2018

Hình thức rèm phòng ngủ thế nào cho đẹp?

Hiện nay, xu hướng may rèm cửa phòng ngủ là theo hình thức rèm vải được nhiều người lựa chọn nhất vì rèm vải đa dạng mẫu mã cũng như chống nắng, cản sáng cách nhiệt tốt. Rèm vải phòng ngủ phù hợp cho không gian gia đình riêng tư và đảm bảo được độ thẩm mỹ cho toàn bộ rèm cửa.

Rèm vải phòng ngủ đa dạng về mẫu mã, đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ cho căn phòng. Nếu bạn biết cách lựa chọn rèm phòng ngủ phù hợp thì rèm vải rất tiện dụng khi sử dụng và giặt giũ dễ dàng.

Để chọn được mẫu rèm phòng ngủ với phong cách sang trọng cổ điển, hay hiện đại thì  Rèm cửa phòng ngủ được lắp chạm trần và sàn giúp tạo cảm giác cao và thoáng hơn cho phòng ngủ.

Màu sắc rèm vải phòng ngủ khuyên dùng như thế nào?

Các màu sắc phù hợp với không gian phong như màu xanh nhẹ nhàng của rèm cửa được sử dụng để trang trí trần, giường và đồ nội thất mang lại một cái nhìn thống nhất. Các chi tiết được mạ vàng tăng cảm giác sang trọng cho không gian phòng ngủ trong mỗi căn hộ là nơi thư giãn, nghỉ ngơi sau cả một ngày lao động mệt nhoài với cả tá công việc.

Nhiều khách hàng yêu thích gam màu tím cho phòng ngủ bởi nó mang ý nghĩa phong thuỷ cũng như duy tâm nên tại Remcuatayninh.com, rèm vải phòng ngủ màu tím với những tone màu đa dạng có thể đáp ứng được yêu cầu sử dụng của khách hàng khó tính nhất.

Tuy nhiên, để đảm bảo sự trang nhã và lịch sự cũng như tạo cảm giác thư thái nhất, rèm phòng ngủ nên chọn những gam màu trung tính như màu ghi sáng, màu vàng be, màu xanh dương….Những gam màu này không quá đậm cũng không quá nhạt, tạo sự nhẹ nhàng và thư thái.

Là chủ thể căn phòng mỗi cặp vợ chồng có những khoảng riêng tách biệt. Rèm phòng ngủ cần có sự mềm mại, dễ chịu cho người nhìn vào và pha thêm một vài yếu tố gây cảm xúc hưng phấn cho giấc ngủ . Vì thế rèm phòng ngủ bố mẹ nên làm hai lớp , một lớp vải buông có chất liêu cản sáng tốt đủ che nắng và ánh sáng từ bên ngoài vào căn phòng và một lớp voan bên trong tạo không gian nhẹ nhàng lãng mạn khi kéo rèm.

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc, Rèm cửa Tây Ninh đã tư vấn, khảo sát & lắp đặt Rèm cửa ở Tây Ninh cụ thể các địa điểm như sau:
 

Rèm cửa ở Châu Thành Tây Ninh
Rèm cửa ở Hòa Thành Tây Ninh
Rèm cửa ở Tân Biên Tây Ninh
Rèm cửa ở Tân Châu Tây Ninh
Rèm cửa ở Dương Minh Châu Tây Ninh

Rèm cửa ở Gò Dầu Tây Ninh

Rèm cửa ở Bến Cầu Tây Ninh

Rèm cửa ở Trảng Bàng Tây Ninh

Rèm cửa ở Tây Ninh


Gọi ngay Rèm cửa Tây Ninh: 093 444 5354 - 097 888 0720 để được tư vấn & hỗ trợ tốt nhất.

 

► Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn dịch vụ May Rèm cửa của Rèm cửa Tây Ninh. 
► Rèm cửa Tây Ninh luôn mong muốn xây dựng 1 hình ảnh đẹp trong quý khách hàng. Khi quý khách nghĩ tới việc “may rèm cửa” là liên tưởng đến Rèm cửa Tây Ninh, đó là sứ mệnh của Rèm cửa Tây Ninh chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin