RÈM CỬA NGUYỄN KHIÊM TÂY NINH

May gia công rèm cửa: Gia đình, resort-khách sạn, công ty theo catalog mới nhất. Cung cấp màn sáo, khoen, mùng khung inox, nhận giặt màn

Tel: 0388355017-Email:remcuatayninh@gmail.com

Đăng bởi REM CUA CAO CAP TAY NINH lúc Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018 0

Giới thiệu về Rèm phòng khách

Rèm cửa phòng khách có thể làm bằng chất liệu vải hoặc gỗ, nhôm và nhựa nhưng đa phần Rèm cửa Tây Ninh khuyên các bạn nên chọn chất liệu bằng vải, vải sẽ cho sự mềm mại, ấm cúng hơn vì rèm vải kết hợp hài hòa với các sản phẩm nội thất trong nhà để tạo ra một không gian sang trọng và hiện đại. 
Điều quan trọng phòng khách còn là nơi khách viếng thăm nhà có những cái nhìn và đánh giá tổng quát nhất về kiến trúc toàn bộ ngôi nhà cũng như tính cách bạn.

Rèm cửa phòng khách

Bạn đang băn khoăn chọn rèm cửa cho phòng khách?

Để lựa chọn được bộ rèm cửa sổ phòng khách ưng ý, phối hợp hài hòa cả không gian phòng khách vì đây là không gian quan trọng nhất của căn nhà là cả một nghệ thuật không phải ai cũng dễ dàng làm được. Phòng khách của mỗi nhà là nơi tiếp đón khách, bạn bè đến chơi nhà, đây là không gian nơi mà cả nhà gặp nhau, xum vầy, xem tivi, thư giãn sau một ngày bộn bề bên ngoài. Chính vì thế việc trang trí rèm cửa phòng khách là quan trọng nhất cho ngôi nhà.

Cách chọn màu sắc kiểu dáng cho rèm cửa phòng khách

Rèm cửa phòng khách là một trong những loại rèm không thể thiếu được trong ngôi nhà của người Việt bởi vai trờ quan trọng không thể bỏ qua được của bộ rèm cửa phòng khách.

Tầm quan trọng của rèm cửa phòng khách

Rèm cửa phòng khách không chỉ được sử dụng để chống nắng thông thường như những loại rèm ở những vị trí khác mà rèm phòng khách còn được coi là yếu tố quan trọng tạo nên bộ mặt của cả ngôi nhà vì nó được sử dụng ở không gian trang trọng nhất trong toàn bộ ngôi nhà của bạn.

Một bộ rèm cửa phòng khách đẹp sẽ tạo nên đẳng cấp cho toàn bộ ngôi nhà của bạn. Phòng khách là nơi đón tiếp khách, bạn bè đến chơi nhà và cũng là không gian sinh hoạt chung của tất cả các thành viên trong gia đình. Chính vì vậy mà bạn cần phải trang trí phòng khách cẩn thận để tạo nên không gian ấm cúng cho cho ngôi nhà. 


 Rèm phòng khách 2018

Chọn loại rèm cửa phòng khách thế nào cho phù hợp?

Rèm cửa phòng khách khác với những loại rèm cửa như rèm phòng ngủ, rèm văn phòng hay rèm phòng bếp, phòng tắm. Bạn không nên tiết kiệm khi chọn mua rèm phòng khách cho gia đình.

Thứ nhất về chất liệu: Hiện nay, xu hướng sử dụng rèm vải thô có khả năng chống nắng lên tới 100% đang được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi chất liệu mới cũng như tác dụng chống nắng, cách nhiệt tốt nhất trong các loại rèm cửa.

Ngoài ra, rèm vải chất liệu gấm thô, gầm bóng hay gầm một màu cũng nằm trong danh sách những loại chất liệu rèm được nhiều người sử dụng.

Về màu sắc: Rèm vải phòng khách đòi hỏi sự sang trọng và lịch sự, chính vì vậy, bạn không nên sử dụng những gam màu nóng như đỏ, vàng quá đậm để tránh cảm giác nóng bức cho căn phòng. Hãy sử dụng những tone màu trung tính như vàng be, trắng kem, xanh dương, xanh ngọc, nâu cà phê… Những gam màu rèm vải này vừa tạo nên cảm giác tươi mới, mát mẻ mà vẫn đảm bảo sự trang nhã cho bộ rèm cửa.

Tuỳ theo màu sơn tường và màu ghế sofa mà bạn lựa chọn loại màu rèm vải phòng khách phù hợp nhất, hài hoà cho toàn bộ không gian.

Trong thiết kế nội thất hiện đại, màu trung tính được sử dụng tương đối rộng rãi. Có thể chia màu trung tính thành hai loại: Những màu sắc thể hiện sự ấm áp như màu đất, vàng cát, cafe, chocolate,… và những màu thể hiện sự dịu mát như trắng vỏ sò, trắng ngọc trai, màu kem...

Hình thức may rèm cửa phòng khách thế nào cho đẹp?

Hiện nay, hình thức may đối với rèm vải là 2 dạng, rèm vải mở ngang, vén sang hai bên hoặc rèm vải xếp lớp hay còn gọi là rèm roman xếp lớp. Tuỳ theo kích thước cửa cũng như diện tích căn phòng khách mà lựa chọn loại rèm phòng khách phù hợp nhất.

Diện tích căn phòng lớn và cửa sổ lớn, rèm vải mở ngang theo dạng khuyên tròn o rê hoặc múi chiết sẽ phù hợp. Còn nếu phòng khách nhà bạn có diện tích khiêm tốn thì rèm roman chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Ngoài rèm vải, nhiều khách hàng lại có xu hướng chọn rèm phòng khách được làm bằng chất liệu khác như rèm gỗ, rèm cuốn…bởi những ưu điểm mà những loại rèm này đem lại.

Tại Remcuatayninh.com, với đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm và tận tâm, bạn sẽ được tư vấn chọn lựa mẫu rèm phòng khách đẹp nhất và phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.

Ở phòng khách màu sắc rèm cửa đóng vai trò rất quan trọng trong không gian tổng thể vì vậy trong trường hợp bạn đã sử dụng màu trung tính cho cả bộ sofa bọc vải và rèm cửa phòng khách, hãy kết hợp thêm những mẫu gối trang trí có màu sáng hoặc ấm, cùng với những đồ nội thất gỗ.

Có vô vàn lý do khiến bạn sắm những chiếc rèm cửa cho ngôi nhà của bạn. Những chiếc rèm cửa sẽ đồng bộ với đồ nội thất trong nhà bạn, như chiếc áo và là điểm nhấn của phòng khách. Vậy hãy chắc chắn rằng mình đã chọn một bộ rèm cửa và sử dụng chúng một cách phù hợp với ngôi nhà của mình.


Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc, Rèm cửa Tây Ninh đã tư vấn, khảo sát & lắp đặt Rèm cửa ở Tây Ninh cụ thể các địa điểm như sau:

Rèm cửa ở Châu Thành Tây Ninh
Rèm cửa ở Hòa Thành Tây Ninh
Rèm cửa ở Tân Biên Tây Ninh
Rèm cửa ở Tân Châu Tây Ninh
Rèm cửa ở Dương Minh Châu Tây Ninh
Rèm cửa ở Gò Dầu Tây Ninh
Rèm cửa ở Bến Cầu Tây Ninh
Rèm cửa ở Trảng Bàng Tây Ninh
Rèm cửa ở Tây Ninh

Gọi ngay Rèm cửa Tây Ninh: 093 444 5354 - 097 888 0720 để được tư vấn & hỗ trợ tốt nhất.

► Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn dịch vụ May Rèm cửa của Rèm cửa Tây Ninh.

► Rèm cửa Tây Ninh luôn mong muốn xây dựng 1 hình ảnh đẹp trong quý khách hàng. Khi quý khách nghĩ tới việc “may rèm cửa” là liên tưởng đến Rèm cửa Tây Ninh, đó là sứ mệnh của Rèm cửa Tây Ninh chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin