RÈM CỬA NGUYỄN KHIÊM TÂY NINH

May gia công rèm cửa: Gia đình, resort-khách sạn, công ty theo catalog mới nhất. Cung cấp màn sáo, khoen, mùng khung inox, nhận giặt màn

Tel: 0388355017-Email:remcuatayninh@gmail.com

Đăng bởi REM CUA CAO CAP TAY NINH lúc Thứ Hai, 20 tháng 8, 2018 0

Giới thiệu về Phụ kiện rèm cửa

Phụ kiện rèm cửa là phụ kiện không thể thiếu của một bộ rèm hoàn hảo. Có rất nhiều phụ kiện khác nhau như vòng dập, nơ rèm, dây vén, quả buộc thường, quả buộc thuỷ tinh.......Nhưng không phải bộ rèm cửa nào cũng cần đến phụ kiện hay phụ kiện nào cũng phù hợp với mọi rèm cửa.

Tuy chỉ là "phụ kiện" nhưng để sử dụng phụ kiện một cách tinh tế bạn cần có sự nhạy cảm nhất định về thẩm mỹ rèm cửa, cách phối màu, sự phù hợp về kiểu dáng giữa các phần cửa rèm. Một chi tiết phụ kiện rèm sẽ trở nên đắt giá khi được đặt đúng chất liệu vải, kiểu dáng rèm và không gian nhà bạn.

Phụ kiện rèm cửa rất thường hay bị hỏng, nhiều phụ kiện khi bị hỏng không sớm thay thế sẽ ảnh hưởng đến những linh kiện trong bộ rèm che.

Một bộ rèm cửa chất lượng có tốt đến mấy thì sau thời gian sử dụng thì chúng cũng sẽ bị hư hỏng, nhất là những phụ kiện đi kèm, dù chỉ là những phụ kiện linh tinh nhưng không thể thiếu trong nhiều bộ rèm. Vậy những phụ kiện treo rèm cửa thường thấy đó là gì, hãy cùng tìm hiểu nội dụng sau:

Phụ kiện rèm vải Ô rê

Rèm vải Ô rê là loại rèm cửa xỏ khoen, nơi để loàng vào thanh treo. Loại rèm này được sử dụng tại các shop quần áo, phòng thay đồ nhanh hay tại các văn phòng, sân khấu và cả không gian nhà ở.
Thanh treo rèm: Thanh treo của loại rèm này có thể làm bằng gỗ hoặc hợp kim nhôm chịu lực chống gỉ. Trước đây, mọi người thường sử dụng thanh treo bằng gỗ nhưng về sau thanh treo bằng gỗ không được ưu ái bằng thanh treo bằng hợp kim nhôm. Thanh treo phổ biến dùng loại Ø28mm và Ø32mm, khi lắp màn bạn cần chọn 2 loại này để về sau dễ dàng tìm được sản phẩm thay thế.

Miếng nhựa Ô rê: Đây là phụ kiện đặc trưng của mẫu rèm che Ô-rê, những vòng nhỏ được thiết kế theo tính chất đặc trưng của mẫu rèm này. Miếng nhựa có ba phần: phần Ô-rê vân nằm ngoài rèm, phần Ô rê trơn nằm ở mặt trong của màn và phần nhựa tráng nằm ở giữa để kết nối các miếng Ô rê lại với nhau để tạo lượn sóng cho rèm.

Phụ kiện khoen dành cho rèm cửa ô rê

Phụ kiện trụ đỡ: Một số loại rèm che Ô-rê vốn không có trụ đỡ nhưng một số lại có, trụ đỡ có loại trụ đơn và trụ đôi, vật liệu làm trụ đỡ thường là gỗ hoặc kim loại. Ngoài ra trụ đỡ còn có loại dùng để treo rèm lên tường và kiểu dùng để treo rèm lên trần. Kích thước trụ đỡ đi theo kích thước của thanh treo rèm.
 
Phụ kiến đầu vu: Phụ kiện này để khóa 2 đầu thanh treo lại với nhau nằm tạo tính nghệ thuật, vật liệu đầy vua có loại bằng nhựa dành cho thanh treo làm bằng hợp kim nhôm và loại bằng gỗ dành cho thanh treo bằng gỗ… phụ kiện này được thiết kế đa dạng về mẫu mã va 2mau2 sắc, bạn có thể thỏa thích chọn lựa và thay thế để tăng sự đổi mới cho rèm che.

Núm treo tay vén: phụ kiện này để cột dây kéo rèm hoặc để vén rèm che có hình dạng như một câu nấm hương được đính chắc vào tường. Núm treo tay vén được thiết kế khá đa dạng và không chỉ riêng mẫu rèm Ô-rê mới gắn phụ kiện này.

Phụ kiện núm treo màn vải

Ngoài ra loại rèm che này còn đi kèm với nhiều linh kiện rèm cửa khác như phụ kiện rèm cửa dải cườm, dải vải kết trang trí, những phụ kiện này góp phần tăng tính trang trí cho rèm cửa, tùy thuộc vào sáng tạo của bạn mà bạn có thể tùy chỉnh sao cho thuận ý. 

Phụ kiện rèm vải Roman

Mẫu rèm này được ưa thích lắp đặt trong các không gian nhà ở, chính vì thế có thể nói đây là loại rèm che phổ biến nhất hiện nay, phụ kiện đi kèm mẫu rèm cửa này thường thấy là: 

Thanh treo rèm: Thanh treo rèm roman là những thanh nhôm vuông làm bằng hợp kim chịu lực, thanh treo rèm roman thường đi theo bộ, khi mua thanh treo thường sẽ bán kèm dây theo kéo rèm, các con lăng, dây dù cuốn trong con lăn để luồn qua các vòng.
Phụ kiện băng nhám dính: Dải băng nhám dính thường có chiều rộng trầm 3cm, loại dải này có loại dính một mặt dùng cho rèm không có yếm và loại dán hai mặt dùng cho loại có yếm.
 
Phụ kiện dây bi kéo rèm: Dây kéo rèm có roman thể là dây bi hoặc dây cước các loại, dây bi kéo rèm có tác dụng làm di chuyển con lăn trong thanh treo rèm tạo nên chuyển động thẳng đứng. Dây kéo bi thường dễ bị kẹt nhưng lâu bền hơn những loại dây kéo rèm khác.

Thanh suốt nhôm: Thanh suốt nhôm có đường kính khoảng 5mm, chiều dài ta cắt ngắn hơn chiều rộng rèm Roman tầm 5cm.

Phụ kiện rèm vải kiểu xếp ly, rèm phong hội trường.

Loại rèm che này cũng được sử dụng rất phổ biến ở những không gian lớn như văn phòng công ty, họ trường, sấn khấu… Phụ kiện đi kèm thường thấy. 

Phong rèm che hội trường

Thanh treo màn: Thanh treo màn thường là thanh ray nhôm chịu lực, trong lòng thanh ray là các con lăn hoặc móc câu để di chuyển theo phương ngang
Phụ kiện con lăn: Con lăn nằm trong thanh treo để tạo sự kết dính giữ rèm che và thanh tréo, con lăn được thiết kế khá nhiều hình dáng.
Phụ kiện rèm cửa đầu khóa thanh ray: Đầu khóa thanh ray là hai miếng nhựa ốp hai đầu thanh ray treo rèm để tránh các con lăn rơi ra ngoài.
Phụ kiện móc S: nhiều con lăn được thiết kế cần có móc S đi kèm, một đầu gắn vào con lăn đầu còn lại gắn vào lớp rèm che.
Phụ kiện dải băng màu trắng: Dải băng này rộng 10cm được may phía trên rèm nhằm tạo độ cứng để xếp ly rèm cho dễ dàng.
Phụ kiện ke đỡ gắn tường: Thanh treo màn của mẫu rèm che này không được gắn trực tiếp vào tường để tạo khoảng trồng để kéo rèm, chính vì thế thanh treo được kết dính với tướng thông qua ke đỡ tường.

Phụ kiện rèm lá dọc, rèm cuốn, rèm gỗ, sáo nhôm

Mẫu rèm che này có thể nó là phổ biến nhất hiện nay phù hợp với không gian từ phòng ngủ, phòng khách cho đến phòng tắm, những không gian khác cũng rất phù hợp. Những rèm cửa ngoài mái hiên để chắn nắng chỉ có thể dùng loại rèm che này. 

Rèm sáo dọc
 
Thanh treo: Thường bằng nhôm là phổ biến nhất, bằng không là những kiêm loại chống gỉ khác, trong thanh treo của rèm thì có các con lăn, day kéo rèm, lưỡi điều chỉnh khoảng các giữa các lá rèm.
 
Đầu lá rèm: Phụ kiện này thường dành cho loại rèm lá dọc, được làm bằng nhựa và gắn phía trên lá rèm, sau đó được móc vào thanh treo màn.

Chân rèm: Phụ kiện này dành cho rèm lá dọc bao gồm các miếng nhựa cứng có tác dụng tạo độ phẳng cho rèm và hai sợi dây bi liên kết hai bên miếng nhựa cứng để kết nối các là rèm lại với nhau để tránh gió. Chân rèm dành cho rèm có hình trụ, đường kính khoảng 1,5cm có tác dụng liên kết cho rèm tráng gió thổi tung bay.

Ke gắn tương: Phụ kiện dùng để kết nối thanh treo rèm và tường hoặc trần nhà, thường thiết kế theo hình chữ L để đảm bảo sự chắc chắn.

Phụ kiện rèm tự động

Rèm tự động là loại rèm che kết hợp những mẫu rèm khác với một động cơ tự động được gọi là mô tơ. Như vậy, ngoài những phụ kiện như kể trên còn có mô tơ chạy tự động điều khiển bằng remote, hoặc nút bấm gắn tường…

Mua phụ kiện làm rèm cửa ở đâu uy tín

Lựa chọn địa chỉ bán phụ kiện rèm cửa cao cấp uy tín đóng vai trò không nhỏ trong việc tạo dựng nên chất lượng của một bộ rèm che. Chính vì vậy, khi đi mua phụ kiện thay thế cho rèm che chúng ta cũng cần phải chọn lựa thật kỹ. Ngoài ra cửa hàng còn phải đa dạng chuẩn loại sản phẩm bằng không cũng sẽ rất khó để có thể thay thế phụ kiện phù hợp.

Để tránh trường hợp không thể tìm mua được phụ kiện phù hợp với rèm hoặc không cùng loại với những phụ kiện cùng loại khác thì chúng ta nên đến địa chỉ mà chúng ta thuê đặt lắp rèm để tìm mua.

Tại
Rèm Cửa Tây Ninh cung cấp rất nhiều sản phẩm rèm che, đa dạng về mẫu mã, thỏa thích cho khách hàng lựa chọ, sẽ không quá khó để khách hàng có thể tìm được cho mình sản phẩm ưng ý. Tại đây, Rèm Cửa Tây Ninh còn chuyên nhận thi công lắp đặt rèm cửa cho các công trình, xây dựng lớn, nên khách hàng có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ lắp đặt tại Rèm Cửa Tây Ninh của chúng tôi.

Giá cả các phụ kiện rèm cửa tại Remcuatayninh.com

Giá cả phụ kiện có lẻ cũng là vấn đề mà khách hàng đang quan tâm, Rèm cửa Tây Ninh cung cấp đa dạng sản phẩm phụ kiện may rèm cửa, tất cả giá bán sản phẩm phụ kiện đều được niêm yết rõ ràng, dựa trên mức giá của thị trường và nhà sản xuất đưa ra. Nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi chọn mua sản phẩm phụ kiện làm rèm cửa tại Rèm Cửa Tây Ninh của chúng tôi.

Khách hàng có nhu cầu mua phụ kiện rèm cửa thì hãy liên hệ đến
Rèm Cửa Tây Ninh để được tư vấn và báo giá sản phẩm chi tiết hơn hoặc khách hàng cũng có thể sử dụng dịch vụ sửa chữa rèm cửa của Rèm Cửa Tây Ninh để được đảm bảo chất lượng.

Tags:

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin